(Mộ)Bá đạo Diệp ca cùng hắn liên minh sau công

606 39 0
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

01

"Ta là Tô Mộc thu, tin tưởng mọi người đều biết ha." Gia đời Câu Lạc Bộ trước đại môn, Tô Mộc thu đối nghịch nơi này tiến hành giải hữu nghị một đám tuyển thủ nhà nghề tiến hành giới thiệu.

A đó là đương nhiên nhận thức. Mọi người mặt không thay đổi.

Kazuha thu Hàn Văn Thanh đồng thời đồng xưng vinh quang liên minh Tam đại thiếu niên thiên tài, cùng Diệp Thu phối hợp không chê vào đâu được thật tốt như là một người, hơn nữa hai người không chỉ có tên bên trong đều có"Thu" chữ, còn liền nhân vật ID đều trước một"Thu" sau một"Thu" , sớm đã bị vô số nữ miến yy đến chân trời đi tới.

"Đây là chúng ta gia đời Phó Đội Trưởng, Ngô Tuyết Phong, mọi người cũng quen thuộc." Tô Mộc thu vỗ vỗ bên người Ngô Tuyết Phong vai nói.

Ngô Tuyết Phong cười cợt, tuổi hơi đại hắn khí chất cũng càng thêm nội liễm thận trọng, này dẫn đến hắn tuy rằng cũng cùng Diệp Thu có không hề tầm thường hiểu ngầm, nhưng cũng thường thường bị : được lơ là, thậm chí còn có con tin nghi quá tại sao không cho Tô Mộc thu làm Phó Đội Trưởng ngược lại là để một cũng không đặc sắc người làm.

"Cuối cùng mà. . . . . ." Tô Mộc thu kéo dài ra âm cuối trang thần bí, ánh mắt hướng Ngô Tuyết Phong bên cạnh nam tính tung bay đi, liên quan đem mọi người ánh mắt cũng đều hấp dẫn tới rồi.

Đây là một xen vào thiếu niên cùng thanh niên nam sinh, tóc trán hơi dài, xem ra sẽ không thường thường quản lý chính mình. Hắn rất trắng, lộ ở vải vóc ở ngoài da thịt ở Hạ Thiên ánh mặt trời nướng dưới cơ hồ đều sắp thành trong suốt mầu, nhưng con mắt đen như mực bên trong lại có liên tục lưu chuyển ánh sáng.

"Diệp Thu à!" Mười mấy tuổi , ăn mặc Lam Vũ đồng phục của đội thiếu niên nhảy lên, rất có hưng phấn nói, "Đúng không đúng không! Chính là Diệp Thu đi! Cùng ta nghĩ giống không giống nhau lắm. . . . . ."

"Tiền bối nói chuyện tiểu hài tử không muốn đánh gãy." Tô Mộc thu dạy dỗ một câu, đối với bị cướp đùa chuyện như vậy cảm nhận được một tia khó chịu, "Đúng, đây chính là ta chúng gia đời đội trưởng Diệp Thu, một yêu thích trang thần bí chết trạch."

Diệp Thu liếc mắt nhìn hắn, phản cơ nói: "Ta tốt xấu vẫn là đội trưởng, còn có yêu thích trang thần bí cái này đặc sắc, mà ngươi, cũng chỉ là chết trạch."

"Trung tiện, đánh rắm!" Tô Mộc thu tức giận, "Ta nhưng là gia đời có thể bắt được hai cái vô địch nhân vật then chốt được không. . . . . . Nếu không năm đó chơi đoán số đoán thua, ngươi cho rằng dựa vào thực lực của ngươi, ngươi có thể làm đội trưởng à. . . . . . !"

Câu nói kế tiếp cơ hồ là nho nhỏ thanh ngập ngừng, rõ ràng sức lực không đủ.

"Thực lực của ta?" Diệp Thu nở nụ cười, "Ngươi chẳng lẽ không biết vận may cũng là thực lực một phần sao? Chơi đoán số đều có thể đoán thua, ngươi còn dám cùng ta nói thực lực?"

Tô Mộc thu xem thường: "Đem vận may cùng thực lực móc nối, đây là cái gì ngụy biện? Có bản lĩnh ngươi làm một ví dụ đến."

All Diệp 1Where stories live. Discover now