đương chức nghiệp tuyển thủ thấy được mình và Diệp Tu be văn

536 37 1
                                    

http://ydxsheep.lofter.com/post/1cecfbf7_958c0d6

 【ALL Diệp 】 đương chức nghiệp tuyển thủ thấy được mình và Diệp Tu be văn

Cảm tạ những kia còn đang quan tâm ta thân môn 030 thương các ngươi (づ ̄3 ̄)づ╭❤~

Hết thảy hãm hại mục lục

——————————————————————————————

Ngày nào đó dụ Văn châu chính đang làm huấn luyện thường ngày thời điểm viết nhầm điểm tiến vào đột nhiên bắn ra một mặt giấy —— nhìn bầu trời dưới sách hay, duyệt cực phẩm Hoàng Văn, nơi này có ...nhất toàn bộ Diệp được sách báo, ngươi còn đang chờ cái gì! Mau đến xem đi!

Dụ Văn châu: . . . . . . Thật giống rất thú vị dáng vẻ, vậy không bằng xem một chút đi!

Xem qua một phần dụ Diệp be văn sau khi, dụ Văn châu yên lặng điểm báo cáo.

——————————————————————————————

Ngày nào đó Hoàng Thiếu Thiên chính đang làm huấn luyện thường ngày thời điểm một ... không ... Chú ý một chút tiến vào đột nhiên bắn ra một mặt giấy —— nhìn bầu trời dưới sách hay, duyệt cực phẩm Hoàng Văn, nơi này có ...nhất toàn bộ Diệp được sách báo, ngươi còn đang chờ cái gì! Mau đến xem đi!

Hoàng Thiếu Thiên: ồ? Cái quỷ gì cái quỷ gì? Có điều thật giống rất thú vị dáng vẻ, vậy không bằng xem một chút đi! Diệp được A ha ha ha ha, xem xong liền đi phân phát lão Diệp!

Xem qua một phần Hoàng Diệp be văn sau khi, Hoàng Thiếu Thiên giận dữ tắt đi trang web: "Này cái quỷ gì website, ta cùng lão Diệp làm sao có khả năng be đây? Làm sao có thể chứ? Nhất định là nơi đó lầm!" Hoàng Thiếu Thiên suy nghĩ một chút một lần nữa mở ra trang web, ở đây Văn Văn dưới xoạt nổi lên phụ : cha phân trường bình.

——————————————————————————————

Ngày nào đó Hàn Văn Thanh chính đang làm huấn luyện thường ngày thời điểm không cẩn thận bị : được bên cạnh Trương Giai Nhạc đụng tới điểm tiến vào đột nhiên bắn ra một mặt giấy —— nhìn bầu trời dưới sách hay, duyệt cực phẩm Hoàng Văn, nơi này có ...nhất toàn bộ Diệp được sách báo, ngươi còn đang chờ cái gì! Mau đến xem đi!

Hàn Văn Thanh mặt tối sầm lại nói câu: "Hừ! Ấu trĩ!" Nhưng mà vẫn là điểm đi vào.

Xem qua một phần Hàn Diệp be văn sau khi, Hàn Văn Thanh không khỏi mặt càng đen hơn, đi ngang qua các đội viên đều vô cùng tự giác dâng lên ví tiền của chính mình.

——————————————————————————————

Ngày nào đó Chu Trạch Giai chính đang làm huấn luyện thường ngày thời điểm bị : được đi ngang qua Tôn Tường va vào một phát điểm tiến vào đột nhiên bắn ra một mặt giấy —— nhìn bầu trời dưới sách hay, duyệt cực phẩm Hoàng Văn, nơi này có ...nhất toàn bộ Diệp được sách báo, ngươi còn đang chờ cái gì! Mau đến xem đi!

Chu Trạch Giai: ". . . . . ."

Tôn Tường: "Ta đi! Diệp được là chỉ Diệp Tu là được chứ? Mau nhìn mau nhìn mau nhìn!"

All Diệp 1Where stories live. Discover now