ta Ông bầu là con rồng

364 34 0
                                    

(all Diệp ) ta Ông bầu là con rồng

http://shamuluo.lofter.com/post/1d127039_ebb04e6

# xem xong Long Nữ bộc sau QwQ chỉ muốn làm Long Kỵ Sĩ #

# bối cảnh đời yêu cuộc thi #

# mọi người biểu thị bọn họ cũng muốn làm Long Kỵ Sĩ, buổi tối có thể cưỡi Long này một loại #

#ooc thuộc về ta, tô thuộc về nam thần #

# cầu xin đề cử cầu xin Tiểu Hồng tâm ❤#

Nơi này là tiểu trong suốt Mộc La mục lục quân

part. 1

"Diệp Tu, ngươi cứ uống một chén a." Hoàng Thiếu Thiên không có ý tốt địa đổ đầy một chén Vodka.

"Thiếu đến, không uống." Diệp Tu bình tĩnh địa cự tuyệt.

Đội Tuyển Quốc Gia ở Á châu cuộc thi khu lấy được tốt vô cùng kết quả học tập, vì lẽ đó Phùng chủ tịch bút lớn vung lên một cái, cho những nghề nghiệp này tuyển thủ làm một Lễ Chúc Mừng.

Tuy rằng Diệp Tu cảm thấy vào lúc này làm không phải rất tốt, dù sao có ai sớm làm Lễ Chúc Mừng , thế nhưng căn cứ có thể hãm hại chủ tịch liền hãm hại chủ tịch tâm thái, mọi người vẫn là vui vẻ địa ăn rồi.

Đương nhiên. . . . . . Nếu như hết thảy đều thuận lợi như vậy.

Vậy thì chơi không vui (bushi).

part. 2

Đầu tiên phát hiện Diệp Tu không đúng, ngược lại (? ) là Tôn Tường đại đại, dù sao trên yến tiệc mấy người đều bị phóng viên vây nhốt làm một phỏng vấn riêng. Mà chính mình thì lại đi theo Diệp Tu mặt sau, như kỳ tích địa tránh thoát những phóng viên này.

Tôn Tường phát hiện Diệp Tu ở ăn nào đó dạng điểm tâm ngọt sau liền bắt đầu không được bình thường, đi lên đường đến đung đưa đến đung đưa đi, lỗ tai hiện ra hồng.

Nếu như Tôn Tường đi phía trước nhìn, có thể nhìn thấy một mặt high dạng Ông bầu.

Tô Mộc Chanh nhìn từ từ rời đi hai người, không tên có chút bận tâm địa nhìn về phía ngoài cửa sổ Đại Nguyệt Lượng.

Diệp Tu đột nhiên dừng bước lại, chúng ta dê phơ phất đại đại cũng là một mặt mộng bức, vào lúc này hai người bọn họ đã lên khách sạn thiên thai, đỉnh đầu chính là trong sáng mặt trăng.

Sau đó chuyện phát sinh kế tiếp, đầy đủ để Tôn Tường hai mười mấy năm qua Thế Giới Quan đổ nát, hắn trơ mắt mà nhìn Diệp Tu mặt sau nhiều hơn một cái đuôi, thân thể không ngừng lớn lên, đỉnh đầu có thêm một đôi sừng.

"Trên đầu ta có sừng, phía sau có đuôi ~"

Tôn Tường vội vã bỏ qua cái này không đúng lúc từ khúc, một mặt kinh ngạc nhìn trước mắt Cự Long.

part. 3

Ngay ở Tôn Tường đang suy nghĩ đến tột cùng là đánh một quyền của mình, để cho mình xác nhận có phải là mộng cảnh, vẫn là gọi cái"Yêu thọ" hai cái lựa chọn chưa quyết định thời điểm .

All Diệp 1Where stories live. Discover now