【all Diệp 】 bằng hữu, ngươi biết An Lợi sao?
Tác giả : Mộ Cẩn thái thái
https://tieba.baidu.com/p/4663639505
- lão ngạnh.
- ma tính!
-ooc!
Thần đã từng nói:"An Lợi, thay đổi thế giới."
01
Diệp Tu cả đời này bán quá không ít An Lợi, tỷ như An Lợi người khác đánh vinh quang, An Lợi người khác đi đánh nghề nghiệp liên kết, còn có An Lợi người khác gia nhập chính mình chiến đội cùng đi đánh vinh quang nghề nghiệp liên kết.
Nhưng một hạt căn bản đều có cùng nó tương khắc phản hạt căn bản, một nóng lòng bán An Lợi Diệp Tu tất nhiên cũng có một nóng lòng để hắn mua An Lợi Tô Mộc Chanh.
Có thể là bởi vì Tô Mộc Chanh thuở nhỏ cùng ca ca Tô Mộc thu sống nương tựa lẫn nhau, hai huynh muội máu mủ tình thâm, tâm là An Lợi tâm, từ tim chảy tới toàn thân trong máu đều điêu khắc "An Lợi" hai chữ, vì lẽ đó trước có Tô Mộc thu ở vinh quang sắp hoạt động trước đối với Diệp Tu vô tận An Lợi, sau có Tô Mộc Chanh xuất hiện ở nói sau đó lầm đường lạc lối, hướng về Diệp Tu An Lợi liên minh bên trong các loại cp.
Đúng, chính là cái kia không mấy cái em gái vinh quang liên minh.
"Mộc Chanh, " Diệp Tu cầm lấy Computer cái khác một bình phần che tay sương, đó là Lưu hạo, cái kia mới vừa gia nhập gia đời tiểu tử đưa , "Đang viết gì đấy?"
Một bên Tô Mộc Chanh chánh: đang vùi ở trước máy vi tính, trong miệng gặm hạt dưa, trên tay cũng đang bùm bùm địa đánh chữ, đối với Diệp Tu mắt điếc tai ngơ.
Diệp Tu mở ra phần che tay sương cái nắp, nội tâm thật là tốt kỳ như Xuân Quy lúc nảy sinh giống như khỏe mạnh trưởng thành.
Liền hắn không nhịn được tập hợp quay đầu đi xem Tô Mộc Chanh màn hình máy vi tính.
Sau một khắc, phần che tay sương thân bình bị : được một luồng áp lực cực lớn chống đối, không công phần che tay sương bồm bộp một tiếng, toàn bộ chiếu vào Diệp Tu không công trên tay.
02
Trên màn ảnh máy vi tính là một bản văn, bản văn tên là:
《 ngươi đuổi theo ta, nếu như ngươi đuổi theo được với ta, ta liền để ngươi khà khà khà - Hoàng Thiếu Thiên × dụ Văn châu r18 Vị Thành Niên thận vào 》
. . . . . . Mộc thu ta có lỗi với ngươi.
03
"Đây là cái gì?" Diệp Tu không hiểu đã mở miệng.
Tô Mộc Chanh đánh chữ tay lập tức cứng ở giữa không trung, vẻ mặt đã ở trong nháy mắt đọng lại.
"Ngươi chừng nào thì tới?" Tô Mộc Chanh hỏi.
"Ta vẫn luôn ở, ngươi có thể là quá đầu nhập vào, ta tên ngươi ngươi đều không để ý ta." Diệp Tu nói.
Tô Mộc Chanh vẻ mặt chậm rãi trở nên tuyệt vọng:"Ngươi thấy được cái gì?"