【all Diệp 】 liên quan với vô luận như thế nào cũng sẽ không trường ngày rằm chuyện
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=22
Tác giả: Xa Xôi Cận
Đời yêu cuộc thi, cường độ cao liên tục thi đấu, bình thường một tuần một lần thi đấu đã biến thành một tuần nhiều lần, ngồi trước máy vi tính thời gian tăng vụt lên, mỗi ngày không phải ở huấn luyện chính là ở mở - biết, liền Trương Tân kiệt vận - động thời gian đều so với bình thường giảm bớt hai phần ba.
Kỳ thực tuyển thủ nhà nghề ngược lại không như một số dân gian trong ấn tượng như vậy đều là chết trạch, phần lớn vẫn là thường thường ở bên ngoài chạy làm động , cũng có một nhóm người là khăn tay phòng rèn luyện thân thể khách quen, giỏi về quản lý vóc người của chính mình, bởi vì bọn họ bên trong còn có thần tượng hình thực lực phái, vì miến cũng phải duy trì hình tượng của bản thân. Trên thực tế tuyển thủ nhà nghề bên trong hiện sung cũng không ít, chân chính dân mê game còn không có mấy cái.
Có điều có phần nhỏ thật sự Ngận Trạch, một môn không ra cổng trong không bước, tỷ như Diệp Tu, Diệp Tu. . . . . . Kazuha tu.
Đối với kiểu sinh hoạt này làm việc và nghỉ ngơi quanh năm ngày đêm điên đảo ( tuy rằng hiện tại đã bị sửa lại ), nửa năm không có một lần vận - động tập thể hình, duy nhất du lịch phương thức là thi đấu trong lúc đến thành thị khác chuyến du lịch một ngày, không thi đấu thời điểm không phải đang ngủ chính là ở vinh quang, kiểu sinh hoạt này phương thức lại đến nay không có khiến cân nặng tiêu thăng đến 200 cân trở lên, để Hoàng Thiếu Thiên đẳng nhân tấm tắc lấy làm kỳ lạ.
Có điều xuất ngoại trước kiểm tra sức khoẻ, Diệp Tu cân nặng so với phần lớn người khinh, Hoàng Thiếu Thiên lấy linh điểm Thất công cân thắng hiểm Diệp Tu, được gọi là toàn bộ đội lướt nhẹ nhất phiêu nam nhân. Mà Diệp Tu là trên thực tế so với xem ra muốn gầy nam nhân.
Ngay khi bốn nhà hai trước theo lệ kiểm tra sức khoẻ, tất cả mọi người phát hiện mình so với nước trước mập, một kg giá bắt đầu, Sở Vân tú suýt chút nữa đập phá cân nặng cân.
Tờ - giai nhạc xin thề hắn nhìn thấy Trương Tân kiệt luôn luôn nghiêm cẩn vẻ mặt xuất hiện một vết nứt, luôn luôn quản lý thân - thể quản lý e rằng so với nghiêm ngặt Trương Tân kiệt cũng dài như vậy hai cân, hắn hiển nhiên không thể nào tiếp thu được sự thực này, liền gọi ba lần.
Ba lần cũng không hề biến hóa, chuyên - nghiệp kiểm tra sức khoẻ bộ ngành so với hắn càng nghiêm cẩn.
Liền Trương Tân kiệt đã bắt đầu lén lút tính toán giảm béo kế hoạch.
Cũng không phải tất cả mọi người đồng ý , tỷ như Diệp Tu cũng rất không muốn, hơn nữa hắn tựa hồ bừng tỉnh nhớ lại mình là Ông bầu, đặc biệt lên mạng tra xét tra, kiến thức nửa vời địa bịa chuyện: "Loại này lâm thời tăng trưởng cân nặng qua một thời gian ngắn sẽ tự nhiên tiêu mất đi, đại khái. Thuận theo tự nhiên."
"Ngươi chính là quá thuận theo tự nhiên mới có thể chồng chất mập. . . . . . Mập. . . . . ." Bởi vì cân nặng dâng lên mà tràn ngập oán niệm Hoàng Thiếu Thiên đối với Diệp Tu chếch eo đưa tay ra, ở trong ký ức của hắn, nơi đó là mềm , là ấm áp , là có thể đủ chữa trị lòng người . Lẽ ra nên là như vậy, ". . . . . . Của thịt mỡ đây?"