liên quan với vô luận như thế nào đều không thể dự đoán bất ngờ

989 66 4
                                    

 【All Diệp 】 liên quan với vô luận như thế nào đều không thể dự đoán bất ngờ những công việc ▪ trên

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=20

Tác giả: Xa Xôi Cận

* cho ngạnh là tuổi tác điên đảo, Tiểu Chu là trước người số một, lão Diệp là mới người số một.

* mục tiêu của chúng ta là, để Tiểu Diệp ngậm nổ ngày, đem Tiểu Diệp sủng : cưng chìu trời cao.

* có siêu cấp nhiều tư thiết cùng Logic cứng ngắc thương, hi vọng mọi người không muốn quá tích cực. Tuổi tác cùng xuất đạo mùa giải đều tiến hành rồi tư thiết.

Phần chính bức điện

"Đội trưởng, ngươi nói đêm nay thi đấu gia đời mới tới cái kia tiểu quỷ sẽ tham gia à." Lam Vũ nhà ăn, Hoàng Thiếu Thiên đâm vô tội bạch trảm kê, chạy theo làm bên trong có thể thấy được hắn rất buồn bực.

"Có thể." Dụ Văn châu từ trong cái mâm kiêm một khối vẫn không có chịu khổ độc thủ bạch trảm kê, "Cũng có thể có thể không."

Lam Vũ chánh: đang đội phó đang thảo luận chính là năm nay đột nhiên gia nhập gia đời chiến đội người mới tuyển thủ Diệp Tu, vốn chỉ là một trung du chiến đội gia đời không biết từ nơi nào tìm được rồi như thế một kỳ quái hài tử, lại dùng tốt mấy năm trước liền trở thành quá hạn ngoạn pháp tán nhân số, nhưng hắn để quá hạn tán nhân lại còn sống lại đây, bởi vì hắn có một đem hình thù kỳ quái vũ khí, đó là một cái có thể chuyển đổi nhiều loại hình thái ô.

Hiện nay hắn bình thường ở võ đài cuộc thi bên trong cái cuối cùng ra trận, chí ít đến nay mới thôi mỗi một cuộc tranh tài đều là như vậy, mà gia đời, cũng bởi vì hắn trấn thủ, bổn,vốn mùa giải thường quy cuộc thi võ đài cuộc thi, vẫn duy trì thắng liên tiếp, coi như trên một hồi, bọn họ cùng từng chiếm được Tam Liên Quan luân hồi chiến đội đối đầu, ở võ đài cuộc thi cũng vẫn như cũ bắt được xuất sắc.

Hơn nữa là đối đầu Chu Trạch Giai, bắt được xuất sắc.

Bổn,vốn mùa giải không phải là không có cái khác xuất sắc người mới tuyển thủ, chỉ có điều phần lớn tiêu điểm đều tập trung vào gia đời cái này mới tuyển thủ trên người.

Tự hoàng kim một đời sinh ra bắt đầu, mỗi cái mùa giải đều luôn có như vậy một đám hấp dẫn người nhãn cầu người mới, thế nhưng như Diệp Tu như vậy kinh diễm toàn trường khiến những người khác hoàn toàn thất sắc học sinh mới huyết dịch nhưng là rất lâu chưa từng xuất hiện rồi.

Cái trước vẫn là luân hồi Chu Trạch Giai.

Chỉ có điều đến nay vẫn không có những chiến đội khác tuyển thủ trực tiếp gặp Diệp Tu bản thân.

Cái này Diệp Tu không biết tại sao, chưa bao giờ ngồi ở tuyển thủ chỗ ngồi, khai mạc bế mạc toàn bộ viên xếp thành hàng cũng xưa nay chưa từng thấy hắn ra trận, điểm này để khán giả cũng tốt, tuyển thủ cũng tốt, trong lòng đều có rất nhiều suy đoán.

Thế nhưng trên lý thuyết tuyển thủ loại hành vi này chiến đội phương diện hẳn là muốn tiến hành phê bình giáo dục, dù sao thoát ly đội ngũ hành vi từ bầu không khí tới nói vẫn là rất nguy, có thể thấy đi tới gia đời phương diện nhưng đối với Diệp Tu cực kỳ dung túng, coi như sau trận đấu ký giả hội có phóng viên hỏi vấn đề này, các đội viên đối với hắn cũng là bảo vệ rất nhiều, các loại giả bộ ngớ ngẩn, trung tâm tư tưởng chính là: chúng ta Tiểu Diệp đặc biệt ca tụng, coi như không ngồi ở tuyển thủ tịch, coi như mở màn đóng trận cũng không xuất hiện, coi như không tham gia ký giả hội, Tiểu Diệp cũng vẫn là khỏe mạnh nhất, Tiểu Diệp vạn tuế nha ư.

All Diệp 1Where stories live. Discover now