(Mộ) liên quan với Diệp Tu

387 40 1
                                    

【all Diệp 】 liên quan với Diệp Tu ở trong mắt người khác nhưng thật ra là nữ hài cố sự

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2

Nữ hài nín hơi nhìn này bôi tia sáng như mũi tên nhọn giống như phá vỡ đêm tối màn sân khấu.

"Nguyện vọng của ta là ——" nữ hài chắp tay trước ngực, một mặt kích động hướng về Lưu Tinh ước nguyện, "Ba ba của ta mẹ thân thể khỏe mạnh, ta có thể càng ngày càng đẹp, ta lão công tương lai sẽ là lại cao lại soái lại có tiền còn ôn nhu săn sóc đồng thời đặc biệt đặc biệt yêu ta loại hình ······ còn có còn có!"

Nữ hài bão táp tốc độ nói, vào lúc này có chút thở hổn hển, nhưng vẫn là tóm chặt lấy cơ hội khó có này, lớn tiếng hướng bầu trời đêm gào thét: "Ta hi vọng Diệp Tu có thể bị người khác như đẹp đẽ em gái như vậy ôn nhu đối xử! Sau đó cũng sẽ không có người bắt nạt hắn!"

Lưu Tinh bị : được cô bé này dũng mãnh cho sợ đến run lên ba run.

Diệp Tu cảm thấy toàn bộ Đội Tuyển Quốc Gia cũng không tốt rồi.

Hắn rõ ràng chỉ là như thường ngày thức đêm sửa sang lấy tư liệu, nhưng này còn thu dọn không tới một giờ đây, trước hết sau có mấy cái người lại đây khuyên hắn đi ngủ.

Trước hết tới là cùng hắn quan hệ tốt nhất Tô Mộc Chanh.

"Còn chưa ngủ sao?" Quang theo bị : được Tô Mộc Chanh đẩy ra cửa phòng chảy vào đen kịt tập huấn thất, chiếu sáng Diệp Tu chăm chú mặt.

"Đợi lát nữa ngủ tiếp." Diệp Tu cũng không quay đầu lại nói.

Bàn phím bùm bùm vang.

Hô hấp nhẹ nhàng thổi tới bên tai.

"Làm sao vậy? Ngươi đi trước ngủ đi." Thấy Tô Mộc Chanh cũng không tiếp lời, cũng không có động tác gì, Diệp Tu có chút kỳ quái nói. Tô Mộc Chanh quen thuộc hắn, biết hắn là loại kia không đem sự tình hoàn thành cũng sẽ không nghỉ ngơi người, làm sao sẽ đột nhiên lại đây khuyên hắn ngủ đây?

"Ngươi không muốn quá cực khổ chính mình, " Tô Mộc Chanh đột nhiên xoa nhẹ đem Diệp Tu tóc, âm thanh ôn nhu cực kì, "Làm xong liền ngủ sớm một chút đi."

Diệp Tu nghi hoặc địa quay đầu lại nhìn Tô Mộc Chanh một chút.

3 giây sau, hắn tình nguyện chính mình không quay đầu lại.

Tô Mộc Chanh cười, môi mỏng hơi nhếch lên, ấm áp mà bất đắc dĩ, giống như là nhìn kiều man nữ hữu làm nũng sủng nịch bạn trai.

Diệp Tu một trận phát tởm: "Được, làm xong ta liền ngủ. Mộc Chanh ngươi ······ không có sao chứ?"

Tô Mộc Chanh nặn nặn mặt hắn, cười hì hì nói: "Không có chuyện gì a!"

Diệp Tu mới vừa thở một hơi ······

"Không cần lo lắng cho ta , tu tu." Tô Mộc Chanh nói qua, rón rén địa đi ra khỏi phòng.

Diệp Tu như bị : được Ngũ Lôi Oanh Đỉnh.

"Đi ngủ sớm một chút." Mấy phút sau, Chu Trạch Giai gõ mở ra cửa phòng, đem một chén cà phê nóng phóng tới Diệp Tu trên bàn.

All Diệp 1Where stories live. Discover now