Mình tìm bản này trong văn túi quá chừng mới thấy nhưng đáng tiếc nó không ghi tác giả là ai cả @@.....
Đến in relationship đi!
1.
Mạc Phàm cảm thấy hắn thực sự không hiểu Diệp Tu người này.
Coi như hắn hiện tại đã là Hưng Hân chiến đội thành viên, bên ngoài dán cái gọi là Diệp Tu người nhãn mác, hắn vẫn không hiểu mình rốt cuộc đi như thế nào đến này bước .
Hắn không phải tốt chung đụng người, cũng không chỉ một hai người dùng qua quái gở hai chữ hình dung hắn, nhưng hắn xưa nay không quan tâm quá.
Bởi vì không muốn tiêu tốn khí lực cùng quần chúng xen lẫn trong đồng thời, cho nên lúc ban đầu ở trong game hắn lựa chọn độc lai độc vãng, cũng quen rồi một người. Không có đồng bạn cũng không có liên quan hệ, trên thực tế hắn xưa nay cũng không cảm thấy được một người chơi game có cái gì không tiện địa phương, hắn hết thảy đối chiến kỹ xảo đều là từ trong thực chiến ma luyện ra tới.
Ở làm tới người nhặt rác sau khi, mặc dù không xưng được là thuận buồm xuôi gió, nhưng là xem như là có chút danh tiếng. Bao nhiêu công hội đang đối chiến bên trong bị : được hắn chui chỗ trống cuốn đi trang bị, cũng có bao nhiêu player thua ở sự công kích của hắn dưới đáy, mãi cho đến cái kia gọi Quân Mạc Tiếu gia hỏa xuất hiện ở trước mặt hắn.
Hắn lúc trước rốt cuộc là làm sao gia nhập cái đội ngũ này đây? Rõ ràng vẫn là chuyện gần nhất, làm sao cảm giác cũng đã qua một quãng thời gian rất dài rồi.
Mạc Phàm cảm thấy hắn đời này xui xẻo nhất chính là gặp được Quân Mạc Tiếu, này đoạn mỗi ngày bị : được thuận lợi giết một giết tháng ngày quả thực thành hắn nghĩ lại mà kinh ác mộng.
Đúng là âm hồn bất tán Quân Mạc Tiếu, như hình với bóng Quân Mạc Tiếu, đầy đủ qua hơn một tháng mỗi ngày login liền trải qua chỉ cần ngươi đang ở đây ta ngay ở nha ~? hạnh phúc cuộc sống vui vẻ.
Tuy rằng sau đó hắn từ bà chủ mang theo đồng tình giọng điệu trong lời nói biết được Quân Mạc Tiếu không chỉ là hắn ác mộng, cho tới Đệ Thập Khu, cho tới Thần Chi Lĩnh Vực, mặc kệ nhà ai công hội hội trưởng nhấc lên danh tự này đều là một bộ xin hãy cho Vãng Sự Tùy Phong mà đi không nên nhắc lại vẻ mặt.
Này tồn tại quả thực có thể so với từ trong ti vi bò ra Sadako, trong mộng Freddie, vùng ngoại ô đạp thanh thật là tốt bầu bạn Jayson.
Ở biết sau chuyện này, tâm tình của hắn trên hơi hơi thăng bằng chút.
—— đại khái chính là loại kia, tự mình xui xẻo lúc phát hiện có người so với mình xui xẻo hơn thời điểm, so với dưới sẽ cảm thấy thoải mái có thêm tâm thái.
Thế nhưng ở lúc trước vừa tới tới đây lúc, Mạc Phàm kỳ thực vẫn là thật không thoải mái , cũng không có ý định liền thật sự như vậy tiếp tục chờ đợi.
Đại khái lúc đó đúng là một hơi ngạnh ở lại không đến, hắn dựa vào một luồng kích động liền mua vé máy bay lên máy bay xông thẳng mới phát quán Internet, đến thấy Quân Mạc Tiếu thao tác giả trong nháy mắt, toả nhiệt đầu mới tỉnh táo lại.