【all Diệp 】 ma tính võng hữu series 1( hạo Diệp thị giác diễn đàn thể ) trên
http://huangfanfanbufanbufan.lofter.com/tag/%E9%AD%94%E6%80%A7%E7%BD%91%E5%8F%8B%E7%B3%BB%E5%88%97
《 mục lục 》by hoàng phiền có phiền hay không không phiền
TAG: ma tính võng hữu series
Rót: có số tài khoản tên đầy đủ ID là tuyển thủ nhà nghề
Đường Hạo yêu thích Diệp Tu, đây là một ngoại trừ Đường Hạo chính mình ai cũng không biết bí mật, ở lại một lần thông báo ( cũng không phải! ! ! ) sau khi thất bại, Đường Hạo rất mất mát, ở trong hai bệnh thời kì cuối cùng ngạo kiều bệnh thời kì cuối cùng nhau bạo phát sau, Đường Hạo dứt khoát quyết nhiên phủ thêm bí danh, đi lên đi vinh quang trên diễn đàn rất hỏa thầm mến sao sao đi khu cầu viện ( Bất Quy ) đường.
Trong quá trình này, hắn thậm chí phát hiện luân hồi Đỗ Minh bí danh số, bởi vì đối với tuyển thủ nhà nghề thật sự mà nói quá dễ nhận biết phát ra, ID là: Đường Nhu cùng Đỗ Minh lần thứ bảy nói chuyện, đây là nào đó lần Đỗ Minh 《 thầm mến nhật ký 》 từ trong quần áo rơi ra ngoài thời điểm, đó là hết thảy tuyển thủ nhà nghề đều thấy một câu nói.
Sau đó Đường Hạo cũng chú sách một ID, Đường Tam đánh Tiểu Diệp Tử, sau đó phát ra một tấm thiếp mời.
【 thầm mến 】 làm sao mới có thể đuổi tới thầm mến người?
1L Đường Tam đánh Tiểu Diệp Tử
Ta có một thầm mến rất lâu người, liền gọi hắn Tiểu Diệp Tử đi! Thế nhưng hắn thật giống không một chút nào yêu thích ta, mặc kệ ta rất hung rống hắn, vẫn là cướp y phục của hắn, hắn đều chỉ đối với ta trào phúng "Ha ha" nở nụ cười, sau đó sẽ không để ý đến ta , các ngươi nói ta muốn không muốn đánh hắn một trận, sau đó chăm sóc thật tốt hắn, hắn có thể hay không để ý đến ta đây?
2L không nhìn thấy ta
Phốc ha ha ha! Ghế sô pha!
3L không muốn nói
Bị : được chủ topic ngu xuẩn khóc!
4L tên cái gì tùy tiện rồi
Tiểu Diệp Tử. . . . . . Tốt. . . . . . Thật sủng : cưng chìu!
5L một con mèo
# yêu ngươi liền muốn bắt nạt ngươi series # à
6L Hàn Đại lớn, cho ngươi bóp tiền
Nói tới Tiểu Diệp Tử ta nghĩ tới có một con trào phúng ♂ được!
7L cười nữa liền đem ngươi ăn đi
Trên lầu bá đồ phấn tự trọng, chúng ta Diệp Thần là tổng tiến công được rồi!
8L Ma Thuật Sư Jessyca
Vi thảo phấn cười nhìn. O_.
9L một con quỷ
Trên lầu phấn tựa như hắc ~
Lại nói chơi vinh quang tốc độ tay đều tốt nhanh, mấy giây chuông liền xoạt lầu tám. Σ('д′*ノ)ノ
10L Vấn Thiên hỏi hỏi vận mệnh