Văn túi
http://zuiwoshachang970529.lofter.com/post/1e1f7bfb_b9ee881
*lo chúa tiểu trong suốt hành văn cặn bã
* không có La Tập ooc series
* làm làm ác xem là tốt rồi đừng coi là thật
* đặc biệt thanh minh: không có nhằm vào bất cứ người nào cùng người văn tay bút ý tứ của bởi vì bản thân mình cũng ooc. Vì lẽ đó vậy đại khái chính là cái ngạnh? ? Chuyện cười tính chất văn chăm chú ngươi liền thua. Như có mạo phạm chân thành xin lỗi.
"Hắn trần truồng thân thể ở ngổn ngang màu đen ráp trải giường càng bạch chói mắt, ám muội ánh đèn khi hắn bụng nhỏ nạm trên dính mồ hôi lưu chuyển, bởi vì tình dục mà hiện ra trên đỏ ửng mập giả tạo mặt không còn nữa thường ngày trào phúng nhưng mang theo e thẹn. Bộ dạng này càng kích thích trên người nam nhân dục vọng, đưa tới lực lớn hơn nữa thâm nhập. . . . . . Mỗi cái điểm mẫn cảm đều bị trên người nam nhân nắm giữ toàn bộ, hắn phảng phất một cái gần chết cá quấn lấy nam nhân thân thể khát cầu nước thoải mái. . . . . ."
Diệp Tu mặt không hề cảm xúc ca tụng đọc.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha mang theo e thẹn mập giả tạo mặt ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!" Phương Duệ cười đến càn rỡ.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ở bụng nhỏ nạm trên dính mồ hôi tự do ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!" Ngụy Sâm cười đến trắng trợn không kiêng dè.
"Ai? Hắn tại sao nói lão đại là con cá? Lão đại không phải chòm sao Song Ngư a!" Túi quang vinh hưng một mặt mộng bức.
"Tiền bối. . . Ngươi có khỏe không? Có muốn uống chút hay không nước lạnh yên tĩnh một chút?" Kiều Nhất Phàm lo lắng hỏi.
"Tuy rằng áng văn này bên trong ta chỉ xem hiểu Diệp Tu là được, thế nhưng chỉ là điểm này đã đủ rồi." Tôn Tường bình luận.
"Có điều áng văn này bên trong cái kia 【 nam nhân 】 rốt cuộc là ai?" Trương Tân kiệt đưa ra một tất cả mọi người muốn biết vấn đề.
Liền, một trận quỷ dị trầm mặc.
Sau ba phút, một trường máu me, tư thế hào hùng, tạm không rõ thuật.
Quả nhiên, có Diệp Thần ở địa phương, thì có chiến trường.
A
Vốn là
Các ngươi tùy tiện viết viết cùng người văn
Ta là
Bất kể
Dù cho ngươi đem rõ ràng công ra phía chân trời ta
Viết thành được
Rộng lượng ta cũng chỉ là Tiếu Tiếu
Thế nhưng ta sẽ không đã hiểu
Tại sao
Nhất định phải cường điệu ta mập giả tạo mặt?