Hoàn toàn thần ẩn trước vẫn là đem thi đại học viết văn cho viết, vì phù hợp đề ý cũng là rất hợp lại. Thi đại học xong bằng hữu chúc các ngươi có một vui vẻ nghỉ hè.
【all Diệp 】 dự đoán ( một phần chân tình thực cảm giác cũng khống chế số chữ viết văn )
Tác giả: Xa Xôi Cận
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=28
Đệ nhất mùa giải trung tuần, Diệp Tu làm giấc mộng.
Hắn ngờ ngợ biết mình đang nằm mơ, rồi lại người lạc vào cảnh giới kỳ lạ địa cảm nhận được chính mình tựa hồ sáp nhập vào tất cả cảnh tượng.
Diệp Tu đầu tiên là nhìn thấy bọn họ gia đời đoạt được đệ nhất mùa giải quán quân, chính hắn ám đâm đâm địa ở dưới đài nhìn các đồng đội nâng cúp, đợi được ký giả hội kết thúc, hắn bị : được đồng đội vây vào giữa nâng cúp, Ngô Tuyết Phong tự tay cho hắn mang theo quán quân nhẫn, sau đó đào hiên vì bọn họ chụp đuợc kỷ niệm.
Hình ảnh xoay một cái, tương tự cảnh tượng lại lần nữa trình diễn, Diệp Tu mỉm cười nhìn Nhị Độ ôm cúp đồng đội vây quanh"Chính mình" ồn ào, tranh nhau muốn đem chính mình quăng đến không trung đến một biểu nhiệt huyết, Diệp Tu nhìn thấy chính mình bởi vì đồng đội trong mắt thật lòng quang mà nhắm Ngô Tuyết Phong phía sau trốn.
Hình ảnh lại chuyển, như cũ là nâng cúp một đám người, tuy rằng đã không phải lần đầu tiên kiến thức khung cảnh này, thế nhưng Diệp Tu cũng vẫn cứ với bọn hắn như thế lộ ra một cái Bạch Nha, hắn tựa hồ có thể thiết thực lĩnh hội như vậy vui sướng .
Đón lấy Diệp Tu mắt tối sầm lại, tia sáng xuất hiện lần nữa thời điểm, hắn thấy được khuôn mặt đã thành thục không ít bản thân của hắn, hắn đứng phòng huấn luyện cửa, cầm trong tay một xấp báo cáo giấy không biết đang suy nghĩ gì.
Bỗng nhiên, phòng huấn luyện cửa mở ra , một đám ăn mặc gia đời đồng phục của đội trẻ tuổi người đi ra, nhìn thấy đứng Diệp Tu đều là sững sờ, sau đó ở một cái lạ mặt thanh niên dẫn dắt đi, trực tiếp Kazuha tu sượt qua người, liền một câu giao lưu đều không có.
Diệp Tu đứng mấy năm sau bên cạnh mình, nghiêng đầu liếc mắt nhìn, đã thấy hắn mặt không hề cảm xúc, như là hoàn toàn không thèm để ý như thế.
Sau đó hắn thấy được đào hiên, đào hiên tự nhủ: "Ngươi suy tính được thế nào rồi?"
Chính hắn tựa hồ nở nụ cười gằn, cũng không để ý tới đào hiên, trực tiếp đi vào phòng huấn luyện tìm tới chính mình cơ vị, khởi động máy quẹt thẻ.
Diệp Tu trừng một chút con mắt, không làm rõ được tại sao mình sẽ đối với đào hiên hư hỏng như vậy, còn không để ý không không hỏi.
Hắn chờ ở đào hiên bên cạnh, tiểu tâm dực dực nghiêng đầu nhưng nhìn thấy đào hiên đáy mắt đen kịt một màu, không còn đã từng đối với hắn nuông chiều cùng với bao dung, trái lại nổi lên một luồng làm người sợ hãi Phong Bạo.
Đào hiên Arihara địa trầm mặc một hồi, chạm đích đi rồi.
Lưu lại Diệp Tu nhìn nhiều năm sau chính mình âm thầm nghi hoặc, nghi hoặc bên trong còn mang theo một chút không biết làm sao.