...
[楼叶]流言蜚语 [ lâu Diệp ] lời đồn đãi chuyện nhảm
1. Ra quỹ có
2. Văn trường, các loại vai phụ giận xoạt tồn tại cảm giác. ( ai hoàn nhớ kỹ tiểu cường phòng công tác? )
3. Lâu hào đùa bỡn phân ở phía sau, trở thành diệp tu trung tâm xem càng tốt hơn.
【 lâu Diệp 】 lời đồn đãi chuyện nhảm
1.
Môn chạm một tiếng đánh vào trên tường lại đạn trở lại, Trâu Vân Hải cầm lấy một phần báo vọt vào phòng huấn luyện, nắm lấy bị : được hắn sợ hết hồn đồng đội hỏi: "Đội trưởng đây?"
Văn khách Bắc nói: "Tối hôm qua trên bị : được gia đình hắn gọi đi về, không biết có chuyện gì. Ngươi binh lách cách bàng gấp cái gì. . . . . ."
"Về nhà?" Trâu Vân Hải sắc mặt trở nên rất thảm đạm, "Ta xem hắn không về được."
Tất cả mọi người sợ hết hồn, lâu thị phá sản vẫn là tính sao? Trâu Vân Hải tung ra báo, chỉ vào mặt trên to bằng cái đấu tiêu đề, đỏ tươi chữ mọi người nhất thời cũng không thấy rõ, phụ bức ảnh đúng là rõ rõ ràng ràng, cảnh tượng là trụ sở liên minh nào đó phòng hội nghị, bọn họ đội trưởng cùng Diệp Tu đứng đến mức rất gần, môi kề sát ở Diệp Tu trên gương mặt, Diệp Tu trên tay còn cầm vài phần tập tin.
"Thảo, đây là đâu tên khốn kiếp đập ?" Văn khách Bắc nhảy dựng lên, "Tất yếu như vậy hại người à! ?"
Tràn ngập sợ hãi trong yên tĩnh môn lại bị gõ gõ, nghĩa chém các đội viên quay đầu lại, nhìn thấy công quan bộ giám đốc một mặt ưu sầu xuất hiện tại cửa.
2.
"Này thật quá mức rồi, chúng ta nhất định phải lập tức phát sinh thanh minh, ta xưa nay không có ở vinh quang vòng gặp lớn như vậy bê bối!"
Hưng Hân quan hệ xã hội giám đốc ở phát điên. Hưng Hân quan võng bị : được quá lớn lưu lượng tê liệt, khách dùng nhận được nương tay, miến đến truyền thông tất cả đều ở hỏi dò Hưng Hân trước đội trưởng cùng nghĩa chém đội trưởng chuyện. Từ diễn đàn đến trong game tất cả mọi người đề tài đều giống nhau: Diệp Tu đại thần, đồng tính luyến ái.
"Phí lời, chúng ta đương nhiên muốn lập tức làm ra thanh minh." Trần Quả tái nhợt mặt, nàng cũng mới mới vừa nhìn thấy báo, khí tới tay đều run, "Nói cho bọn họ biết, Hưng Hân sẽ không điều kiện chống đỡ Diệp Tu!"
"Ừ, không sai. . . . . . Cái gì?" Giám đốc đầu điểm đến một nửa liền sửng sốt, "Trần tỷ, ngươi bình tĩnh đi, việc này tranh luận quá lớn, chúng ta. . . . . ."
Sáng sớm hơn chín giờ, Hưng Hân Câu Lạc Bộ công nhân nghe được ông chủ high-decibel rít gào, quan hệ xã hội giám đốc ôm đầu trốn ra được.
"Quả Quả đã lâu không như vậy." Đường Nhu bưng lấy trà cảm thán.
"Cháu trai kia nhất định là nói lão Diệp nói xấu rồi." Phương Duệ nhìn giám đốc bóng lưng cười trên sự đau khổ của người khác.