(Mộ)Diệp điếm trưởng ngày hôm nay vẫn rất buồn phiền

341 24 0
                                    

【all Diệp 】 Diệp điếm trưởng ngày hôm nay vẫn rất buồn phiền

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2

- ma tính!

-ooc!

- có một ít kỳ kỳ quái quái tư thiết.

- sinh mệnh không thôi, mò cá không thôi.

Diệp điếm trưởng nhìn không có thêm ra bao nhiêu tiền, không nhịn được thở dài.

Diệp điếm trưởng gọi Diệp Tu, nguyên lai kỳ thực không phải điếm trưởng, mà là quát tháo điện lại còn vòng đại thần.

Đại thần là rất đại thần, thế nhưng cũng rất vô lại.

Tuyên bố xuất ngũ ba lần, trước hai lần phân biệt đều ở xuất ngũ sau lại chạy trở về nghề nghiệp vòng, cầm cái Quốc Nội liên kết quán quân, sau khi lại cầm cái vô địch thế giới, lúc này mới mang theo một mặt cười gian cáo lão về quê.

Cáo lão về quê sau Diệp Tu rỗi rãnh đến sợ, cùng cha tính toán một hồi, ngay ở ngoại thành mở ra nhà 24 giờ convenient store.

24 giờ điếm trưởng đều ở chơi máy vi tính chơi mệt liền ngủ quan tâm các ngươi nửa đêm có đến hay không mua đồ convenient store.

Convenient store không lớn, thế nhưng trang hoàng đẹp đẽ, trắng trẻo mũm mĩm thiếu nữ phong, thêm vào một tính khí thật tốt đại thần điếm trưởng, sơ kỳ vẫn là hấp dẫn không ít khách hàng .

Thế nhưng sau đó ······

Sau đó ······

Diệp Tu đếm đếm hôm nay thu nhập, còn chưa đủ mò về giá vốn đây, thật tang thương nha.

Vì sao lại như vậy đây?

Diệp Tu đóng lại Computer.

Trong cửa hàng có chuyên môn nghỉ ngơi gian phòng nhỏ, không lớn, chất thành tạp vật, thế nhưng Diệp Tu cũng không chú ý, có cái giường cho hắn ngủ một giấc cũng rất không sai.

Đem cửa tiệm một cửa, tiến vào gian phòng nhỏ nằm ở không quá thư thích trên giường nhỏ, Diệp Tu rơi vào trầm tư.

Trầm tư 3 giây.

Ngủ.

Kiên trì.

Không có tim không có phổi.

Ô tô tiếng nổ vang rền kéo dài mới một ngày màn che.

Khó khăn đem mình từ trong giấc mộng kéo dậy, mơ mơ màng màng địa rửa mặt được, mở ra cửa tiệm Diệp điếm trưởng rất bất đắc dĩ mà nhìn hôm nay người thứ nhất khách hàng.

Khách hàng từ tao bao vô cùng Ferrari LaFerrari trên đi xuống, trên mặt giá phó kính mác lớn kính mác lớn, mặc trên người hắc áo sơ mi, rắn chắc cơ ngực mơ hồ lộ ra cái đường viền.

A. Xe sang. Hình nam. Quả thực là bá đạo tổng giám đốc yêu ta nữ chúa ngọn xứng.

Nữ chúa Diệp Tu nhìn người kia một hồi lâu, lập tức đem cửa vững vàng đóng, hoàn toàn không để ý bên ngoài người kia càng ngày càng tối sắc mặt.

All Diệp 1Where stories live. Discover now