all Diệp 】 răng khôn
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=22
Tác giả: Xa Xôi Cận
Liên quan với ở không giống độ tuổi đều dài răng khôn Diệp Tu cố sự.
Đệ nhị mùa giải, Diệp Tu răng hàm một bên, bỗng nhiên manh động một viên mới hàm răng.
Vừa bắt đầu chỉ mọc ra một nho nhỏ nhọn nhi, hắn cũng là không quá để ý, tạm thời không thèm quan tâm, sau đó không biết từ lúc nào bắt đầu, hắn thỉnh thoảng liếm đến hoặc là ăn đồ ăn đụng tới, đều sẽ cảm giác được từng trận đau đớn.
Này cuối tuần thường quy cuộc thi, gia đời sân nhà đối với hoàng phong, Quách Minh Vũ lắc mấy lại đây hỏi Diệp Tu mượn hai cái món tiền nhỏ Hoa Hoa, Diệp Tu vừa vặn đau đến đốt lên, bưng quai hàm trừng Quách Minh Vũ một chút, Quách Minh Vũ cả kinh, xem Diệp Tu mắt hiện ra nước mắt dáng vẻ, hoảng rồi: "Không. . . . . . Không mượn sẽ không mượn chứ, ngươi khóc cái gì a, nhân gia nhìn thấy còn tưởng rằng ta đối với ngươi làm cái gì đây. . . . . ."
"@¥&#%. . . . . ."
Diệp Tu mơ hồ không rõ địa nói rồi một đống nói, Quách Minh Vũ nghe xong thật lâu cũng đoán không đúng hắn đang nói cái gì, đúng là quay về tấm kia trắng nõn mặt, nổi lên chút ít tâm tư.
"Ngươi cẩn thận nói chuyện." Quách Minh Vũ liếm môi một cái, "Không nữa nói chuyện cẩn thận, ta dễ thân ngươi rồi."
"@¥&#%. . . . . ."
"Khà khà." Quách Minh Vũ nở nụ cười, cười đến Phi Thường Tà Ác, "Ngươi chính là đang buộc ta hôn ngươi."
Nói qua nâng lên Diệp Tu mặt liền muốn ngoạm ăn, bỗng nhiên trên bả vai bị : được thả trên một cái tay, quay đầu lại, một nửa mặt là màu đen Ngô Tuyết Phong chính đang hướng hắn hiền lành cười: "Ngươi đang ở đây làm gì?"
Quách Minh Vũ: ". . . . . ."
"@¥&#%. . . . . ." Phiên dịch: Tuyết Phong ở phía sau ngươi.
"Là trường răng khôn rồi."
Ngô Tuyết Phong để Diệp Tu há mồm, cầm đèn pin trong triều soi rọi, rơi xuống kết luận.
Diệp Tu im lặng, sách sách: "Không nghĩ tới Tuyết Phong ngươi còn có làm nha sĩ tiềm chất a."
Nói xong chính mình nở nụ cười, có điều Ngô Tuyết Phong cũng không phải cảm thấy buồn cười, hắn nghiêm túc nhìn Diệp Tu: "Tại sao không nói sớm?"
Diệp Tu xẹp xẹp miệng, nghĩ thầm thật không gặp may mắn, không lừa gạt.
Liền xế chiều hôm đó, gia đời tuyển thủ chúng may mắn thấy được trăm năm khó gặp một lần tình cảnh.
Bọn họ Phó Đội Trưởng một mặt lãnh khốc địa lôi bọn họ đội trưởng tiểu tế cánh tay, bọn họ đội trưởng một mặt bi thương bới ra khe cửa, một bộ bị bức ép lương vì là xướng nhưng thà chết không từ bất khuất dáng dấp. Người nghe được thương tâm, thấy người rơi lệ.
Để sát vào điểm còn có thể nghe thấy đội trưởng thê thảm la lên: "Ta không nên nhìn nha sĩ!"
Liền nguyên bản còn tưởng rằng đội trưởng chịu khổ nhà bạo các đồng đội đều ngoan ngoãn ngồi trở lại tại chỗ, không tiếp tục để ý ra sức cầu cứu đội trưởng, từ trên tinh thần Hướng đội trưởng ném lấy chân thành thăm hỏi: "Có một khẩu thật răng là thân thể khỏe mạnh then chốt, đi thôi đội trưởng, chúc ngài Vạn Thọ Vô Cương."