【all Diệp 】 buông tha con gà kia đi
https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=1
Tản bộ trải qua Trung Quốc đội Ông bầu Diệp Tu gian phòng lúc, đột nhiên nghe được Diệp Tu gian phòng truyền đến một tiếng hét thảm, thê thảm mà đau thương, nghe được hắn hai chân mềm nhũn.
Tin tức này vừa ra, điện lại còn phấn chúng đều nổ.
Bình thường miến: "Muốn biết là kêu thảm thiết vẫn là thảm ♂ gọi."
Cái gì cũng không hiểu mù lồn phấn: "Diệp Tu loại hành vi này hơi quá đáng, thân là Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu, lẽ ra nên muốn Chính Phong khí. Chúng ta đối với hắn rất thất vọng."
Diệp Tu hắc phấn: "Diệp Tu cút khỏi Đội Tuyển Quốc Gia!"
Diệp Tu tình yêu chân thành phấn: "Vạn nhất là chúng ta tu tu đấu vật cơ chứ? Các ngươi tư tưởng có thể hay không không muốn xấu xa như thế!"
Lý tấn ( đại biểu toàn thể bát quái phấn ): "Ừ, mọi người đến đoán xem Diệp Tu đại thần là bởi vì người thảm ♂ gọi , hay là bởi vì xảy ra bất trắc mới kêu thảm thiết ?"
Đới Nghiên kỳ ( đại biểu toàn thể hủ phấn ): "Chỉ có ta nghĩ biết, Mĩ quốc đội Hòa Trung nước đội cách xa nhau 12 tầng, Alex đại đại là thế nào tản bộ tán đến Ông bầu gian phòng sao? Còn có tại sao phải nửa đêm tản bộ rồi. . . . . ."
Mà"Kêu thảm thiết" Diệp Ông bầu vào lúc này đang tiếp thụ Đội Tuyển Quốc Gia hỏi cung.
"Giải thích!" Hoàng Thiếu Thiên vỗ bàn đứng dậy, "Thế giới này cần yêu cùng chính nghĩa! Thành thực là người cùng người lui tới cơ bản pháp tắc! Thẳng thắn từ rộng chống cự tòng nghiêm a!"
Diệp Tu không hiểu ra sao: "Hoàng Thiếu Thiên ngươi có thể hay không nói chuyện cẩn thận, ta thẳng thắn cái gì?"
Thấy Diệp Tu lại còn dám nguỵ biện, Hoàng Thiếu Thiên càng thêm phẫn nộ, đem điện thoại di động hướng về Diệp Tu trước mặt tập hợp, trong miệng còn bô bô trách cứ : "Chính ngươi nhìn, ngắm nghía cẩn thận, Ông bầu gian phòng nửa đêm truyền đến tiếng kêu thảm thiết? Ngươi cuối cùng có thể giải thích ra ngươi vì sao lại kêu thảm thiết!"
Diệp Tu cau mày đem này mang đến gió tanh mưa máu tin tức cho xem một lần, rất nhanh vẻ mặt liền từ mê man biến thành không nói gì, "Ta nói một ít ngày đại đại, kêu thảm thiết. . . . . . Lẽ nào liền nhất định phải là ta kêu thảm thiết sao?"
"Vậy là sao!" Tô Mộc Chanh chính là thích cùng Diệp Tu cùng nhau ức hiếp Hoàng Thiếu Thiên, vào lúc này một trảo đến nhược điểm liền lập tức dùng lên, lớn tiếng tán thành một câu.
Qua vài giây, ở tất cả mọi người vi diệu vẻ mặt công kích dưới, Tô Mộc Chanh cũng thanh tỉnh: "Diệp Tu ngươi nói cái gì? Không phải ngươi kêu thảm thiết. . . . . . Này, vậy là ai. . . . . . ?"
Có người đêm khuya ở Diệp Tu trong phòng thì thôi, còn đang Diệp Tu trong phòng phát ra kêu thảm thiết. . . . . .
Cảm giác bị : được vừa bị : được hủy đi lại bị nghịch cp Tô Mộc Chanh vẻ mặt gần tới với cực kỳ bi thương.