(Mộ)Diệp Tu 108 loại khóc pháp

536 50 3
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

Khâu Phi đi xuống thi đấu tịch lúc đã phi thường uể oải rồi.

Thường quy cuộc thi cùng khiêu chiến cuộc thi khó dễ trình độ là hoàn toàn không có cách nào so với , mặc dù đối với trên chính là bị : được rất nhiều ngốc nghếch hắc nói không có Diệp Tu liền không còn gì khác Hưng Hân, nhưng tốt xấu là quán quân, tuyệt đối không thể dễ dàng đã bị đánh cũng.

Này không, gia đời võ đài cuộc thi đi tới năm người, cuối cùng chỉ đánh ngã Hưng Hân ba người, võ đài cuộc thi kết thúc, Hưng Hân người thứ tư Kiều Nhất Phàm cùng hắn cùng đi xuống đài.

Đón lấy có mười phút thời gian nghỉ ngơi, hai người cũng không vội, chậm rãi đi trở về từng người đội ngũ thời điểm nói chuyện phiếm lên.

"Cố lên." Đầu tiên là Kiều Nhất Phàm đã mở miệng, nam hài này bị : được Diệp Tu đào móc, bị : được Phương Duệ cùng Ngụy Sâm hèn mọn nhuộm dần, vẫn như cũ có mang một viên trắng nõn tâm, bị : được ngoại giới ca tụng là Hưng Hân kỳ tích.

"Ta sẽ , các ngươi cũng vậy." Khâu Phi nói qua, ánh mắt nhưng lướt qua Kiều Nhất Phàm Triều Hưng hân chuẩn bị chiến tịch nhìn lại, "Diệp Tu tiền bối tới sao?"

Hưng Hân đầu kia các thành viên đều tốt chỉnh lấy hạ, đội trưởng Tô Mộc Chanh ngồi ở trung ương, cúi đầu như là đang suy tư đón lấy nên làm như thế nào mới có thể đạt được thắng lợi, nhăn lại đôi mi thanh tú mơ hồ đã có một mình chống đỡ một phương kiên cường.

Lại như Diệp Tu.

Kiều Nhất Phàm cũng biết Khâu Phi nhất định là muốn tìm Diệp Tu , hắn cười giơ tay lên chỉ về ghế khán giả một vị trí nào đó, "Hắn đều đã giải ngũ làm sao sẽ theo đội đến đây? Bất quá hắn có xem so tài, ngồi ở đó hẻo lánh. . . . . . Bên trong. . . . . . Ồ?"

Kiều Nhất Phàm nói qua ánh mắt mới từ từ dời về phía Diệp Tu, này không nhìn còn khá, vừa nhìn liền sợ hết hồn, rất thành công hấp dẫn Khâu Phi cũng nhìn về phía Diệp Tu.

Diệp Tu quả thực núp ở một nơi hẻo lánh, cũng không biết tại sao cúi đầu. Vừa bắt đầu Kiều Nhất Phàm cho là hắn là sợ bị phát hiện, xem vừa nhìn kỹ, lại phát hiện Diệp Tu buông xuống tóc không có che đến nơi khóe mắt, có nước mắt lướt xuống.

"Xảy ra chuyện gì?" Khâu Phi hiển nhiên cũng thấy rõ, không chỉ có như vậy, hắn còn chú ý tới Diệp Tu đóng một hồi lâu con mắt, lại Trương Khai lúc trong đôi mắt lại doanh đầy hơi nước, đem lông mi đều làm ướt, trang bị ửng đỏ khóe mắt đến xem có vẻ rất có chút đáng thương.

Thật giống như. . . . . . Bị : được bắt nạt tàn nhẫn , nhịn không được khóc như thế.

"Mịa nó. . . . . . !" Kiều Nhất Phàm nhìn một chút đột nhiên bạo câu thô, đem cái gì hình tượng đều phá hư hết, "Tiền bối làm sao vậy, ta xưa nay đều không có gặp hắn khóc? Không được, ta muốn đi tìm hắn. . . . . ."

"Không được!" Khâu Phi mau mau kéo hắn, "Thi đấu trong lúc không thể rời đi sân bãi, không nên quên rồi."

"Thế nhưng ngươi xem tiền bối hắn. . . . . ." Kiều Nhất Phàm cắn răng, vừa nhìn về phía Diệp Tu.

All Diệp 1Where stories live. Discover now