http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa
Thế giới vinh quang thi đấu theo lời mời tiểu tổ cuộc thi thứ tám vòng đấu đang tiến hành.
Mới vừa đánh xong cá nhân cuộc thi đi xuống thi đấu tịch, Phương Duệ liền cảm nhận được một trận phát tởm. Cũng không phải là trong lòng không thoải mái, mà là trên sinh lý , bị : được lạnh đến thống khổ.
Hắn bước nhanh đi trở về tuyển thủ chuẩn bị chiến tịch đem đồng phục của đội áo khoác phủ thêm, sau khi lại một một bên không được địa hướng về trên thính phòng xem một bên nghĩ linh tinh: "Chủ sự hiện nay ngày có phải điên rồi hay không, máy điều hòa không khí mở thấp như vậy, ta nhớ tới lão Diệp thật giống không có mang áo khoác đi ra đi?"
Hoàng Thiếu Thiên đã sớm vẫn nhìn ghế khán giả —— Ông bầu chỉ có thể ở ghế khán giả đặc biệt địa điểm quan sát thi đấu, không thể tiến hành hiện trường chỉ đạo —— Diệp Tu đang tập trung tinh thần mà nhìn màn ảnh lớn phân tích tình hình trận chiến, hai cái tay nhưng giao nhau chà xát không có y vật bao trùm hai tay, thoạt nhìn là bị : được lạnh đến mức nổi lên nổi da gà.
"Ta đi, gọi hắn mang áo khoác hắn không mang theo, lúc này mới đến cá nhân cuộc thi, hắn không được lạnh chết ở trận trong tiệm. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên cuống lên, "Ta đi gọi chủ sự mới nhìn máy điều hòa không khí có phải là xảy ra vấn đề."
"Bình tĩnh." Dụ Văn châu kéo lại Hoàng Thiếu Thiên, "Không phải muốn tiến hành so tài tuyển thủ rời đi chuẩn bị chiến tịch coi như bỏ quyền quên rồi sao?"
"Nhưng là ngươi xem lão Diệp hiện tại đều lạnh đến đang run lên , lẽ nào đội trưởng ngươi. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên tức giận kháng nghị lúc vừa ngẩng đầu nhìn thấy dụ Văn châu sắc mặt, mím môi môi cau mày, là hiếm thấy giận dỗi biểu hiện, liền lập tức ngưng miệng lại.
Đều là rất lo lắng.
"Diệp Tu bên cạnh là Nhật Bản Ông bầu chứ?" Vương Kiệt hi nói, "Ai có hắn phương thức liên lạc, hỏi một chút hắn có thể hay không mượn quần áo cho Diệp Tu khoác một hồi."
"Có thể a Vương Kiệt hi, " Trương Giai Nhạc tán dương, tuy rằng xem Diệp Tu xuyên người khác quần áo rất khó chịu, nhưng Kazuha tu bị : được lạnh nhạt so với liền hoàn toàn không phải đại sự gì, "Bất quá ta không có."
Mọi người dồn dập lật lên chính mình thông tấn lục, sau đó lại dồn dập lộ ra tuyệt vọng vẻ mặt.
"Hàng này trầm mặc như vậy ít lời ai sẽ có hắn phương thức liên lạc a!" Tôn Tường mắng.
Mọi người cùng nhau không nói gì, chỉ có thể tiếp tục cau mày suy nghĩ đối sách.
"Chờ chút, các ngươi xem. . . . . ." Sở Vân tú đột nhiên chỉ vào Diệp Tu cái hướng kia đã mở miệng, "Người kia là ai?"
Mọi người nghe vậy đều nhìn phía Diệp Tu phương hướng, nhưng nhìn thấy có một xem ra đại khái hơn bốn mươi tuổi nam nhân từ ghế khán giả đi xuống, trực tiếp đi vào cấm chỉ khán giả tiến vào Ông bầu quan sát toà, nhưng cũng không gặp phải bảo an ngăn cản, đi thẳng tới Diệp Tu bên người, sau đó ổn định bước chân.