Người Hàn Quốc trong mắt bên trong - nước đội
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=22
Tác giả : Xa Xôi Cận
Trước đây viết quá một phần người Nhật Bản trong mắt bên trong - nước đội, kỳ thực người Hàn Quốc một ít hình dung cái rãnh điểm cũng rất nhiều , bất quá ta phần lớn đều là từ Hàn Tống bên trong xem ra , ta đối với Hàn Lưu vòng không biết gì cả a không đếm a tùy tiện loạn chậm rãi a _(:3" ∠❀)_
Ở trong máy vi tính xem bản này bằng hữu có thể điểm tiến vào ta trang chủ lại nhìn bản này, bản này có BGM ha ha ha ha ha.
Vừa nghe thì có khiến người ta mỉm cười lực lượng thần kỳ BGM!
( hiểu tự nhiên hiểu không )
Tinh khiết làm ác.
——————————————
Hàn Quốc làm điện lại còn sự nghiệp phát triển cao siêu Á châu nước - nhà, toàn dân đối với điện tử thi đấu nhiệt tình cũng rất dâng trào, không ít xuất ngũ điện tranh cử tay bởi vì cực kỳ cao nhân khí đều có thể đang diễn nghệ vòng phát triển, từ điện lại còn ngôi sao màn bạc hướng về diễn nghệ ngôi sao màn bạc chuyển biến, ở tàn khốc Làng Giải Trí tìm được chính mình một vị trí.
Liền lần này toàn cầu tính cuộc thi chuyện, Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời ở Hàn Quốc Quốc Nội cũng đương nhiên đạt được rất lớn đề tính, mà làm mạnh mẽ nhất hắc mã, bên trong - nước đội biểu hiện đã ở Hàn Quốc bản thổ đưa tới quan tâm, thậm chí hấp dẫn không ít mê đệ mê muội, còn đối với bên trong - nước đội tuyển thủ hiểu rõ không sâu cái khác người Hàn Quốc trong mắt bên trong - nước đội, bọn họ ấn tượng đại thể đến từ các Đại Tân Văn trên trang web tiêu đề.
Tỷ như, trên đời yêu cuộc thi gây nên náo động bên trong - nước Mục Sư tuyển thủ, điện lại còn giới mẹ Bằng nhi —— Trương Tân kiệt.
Mẹ Bằng nhi là mấy năm trước Hàn Quốc mới tạo từ, mở rộng ra tức là"Mẹ bằng hữu nhi tử" , dùng Quốc Nội phổ cập lời giải thích đại khái chính là"Hài tử của người khác" .
Nước - nhà đội đều là chút đặc biệt thích lên nết hài tử, mỗi lần có cái cái gì gió thổi cỏ lay lập khắc liền có người sẽ đúng lúc tặng lại cho người khác, đương nhiên bao quát cái khác nước - nhà đối với bên trong - nước đội cái nhìn, tỷ như lần trước Nhật Bản đưa tin liền để toàn bộ đội cười đáp suýt chút nữa phun ra, chỉ có Lý - hiên người bình thường này căn bản không cười nổi.
"Làm việc và nghỉ ngơi tiêu chuẩn, chiến thuật cực cường, có thể công có thể thủ, ở điện tử thi đấu tuyển thủ nhà nghề bên trong hiếm có sinh viên khuôn mẫu, hắn chăm chú nghiêm túc dáng dấp, chắc chắn làm cho điện tranh cử tay nghề nghiệp này hình tượng ở dân gian cũng có trình độ nhất định điểm tô cho đẹp, Trương Tân kiệt, Tân Thế Kỷ mẹ Bằng nhi, ...nhất không giống điện tranh cử tay điện tranh cử tay!"
Hàn lưới đưa tin bị : được chuyện tốt nước - nhà đội tuyển thủ Hoàng mỗ nhảy ra đến dùng phiên dịch Software chuyển tồn, còn đặc biệt ở Trương Tân kiệt trước mặt đọc đến mức rất lớn tiếng, nhưng mà Trương Tân kiệt bản thân không nhúc nhích chút nào.