(Mộ)Chúng ta tối ngày hôm qua thật không có chơi quần P

446 27 0
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

Chúng ta tối ngày hôm qua thật không có chơi quần P

Diệp Tu không phải Sở Vân tú, hắn không nhìn máu chó phim truyền hình, càng thêm không tin các loại máu chó hệ thống bài võ.

Sinh hoạt chính là sinh hoạt, ngốc bạch ngọt là nhỏ hài tử đi thưởng thức , để ý không rõ hiểu lầm là chính mình làm , không giải được kết hoàn toàn là có thể một kéo cắt đứt .

Bởi vậy đối với Diệp Tu tới nói, chỉ cần có thể tra được thanh đầu đuôi câu chuyện, giải thích được nói không thông hiểu lầm, như vậy máu chó là căn bản không thể giội đến trên người hắn tới. . . . . .

. . . . . . Đi.

Lái đến 25 độ máy điều hòa không khí thổi ra Ti Ti gió mát, nhưng lại không chút nào có thể làm cho Diệp Tu hỗn độn đại não một lần nữa hoạt động, trái lại còn đề cao một loại thế giới trống trải lạnh giá mà hắn không chỗ có thể về đau thương cảm giác.

Diệp Tu cúi đầu nhìn một chút chính mình này thụ hàn mà hơi đứng thẳng đầu vú, lại nhìn về phía mơ hồ đau trái bên eo, nơi đó có một mảnh nhỏ da dẻ tím bầm, mà này bên dưới trên da cũng có không quá rõ ràng, bị : được không biết là ai rộng lớn bàn tay bấm trôi qua dấu vết.

"Ta đi. . . . . ." Diệp Tu sắc mặt có chút tái nhợt, dáng vẻ ấy thật sự thấy thế nào làm sao khiến người ta không có cách nào hướng về thuần khiết địa phương nghĩ, lại thêm chi bên cạnh mình còn nằm mấy cái y quan không đồng đều thậm chí là giống như hắn nửa thân trần nam tính, đang ngủ say. . . . . .

Diệp Tu không muốn lại nghĩ, trước mắt thật giống bị : được bịt kín một tầng từ đen kịt mà sền sệt máu chó nước sơn thành bình phong, đầu hắn một lần cảm thấy không thấy rõ tương lai con đường thống khổ cùng bất lực.

36 Kế tẩu vi thượng, ngược lại trong lúc nhất thời cũng không có cách nào giải quyết chuyện này, còn không bằng đi trước đem mình quản lý sạch sẽ sau đó tỉnh lại đi não tới cũng nhanh.

Có mục tiêu Diệp Tu hành động lực liền lập tức phát huy được , vốn là đã ngồi dậy hắn không chút nào kéo dài địa vươn mình xuống giường, trong lúc tựa hồ kinh động Vương Kiệt hi, liền Diệp Tu mau mau thu lại, đã thấy Vương Kiệt hi chỉ là trở mình, ngủ tiếp đến an ổn.

Thở phào nhẹ nhõm Diệp Tu dành thời gian đi tìm y phục của hắn, có thể tầm mắt chạm tới Vương Kiệt hi phiên quá lai,lật qua lưng, nhất thời dính lấy không đi.

—— Vương Kiệt hi trên lưng, có vài nói hiển nhiên là bị : được móng tay gẩy ra tới vết đỏ, mỗi một điều : con đều cực sâu, phảng phất ở chiêu kỳ tối hôm qua tận hứng điên cuồng.

Diệp Tu bộ quần áo tay cứng đờ, cũng rất nhanh khôi phục, vội vội vàng vàng đem y phục mặc thật sau khi lại rón rén địa đến gần ở Vương Kiệt hi bên trái Chu Trạch Giai cùng với Lam Vũ chánh: đang đội phó.

Chu Trạch Giai cánh tay cùng trên lồng ngực mỗi người có một dấu răng, trên ngực dấu răng xem ra càng sâu một ít, tràn đầy ám chỉ ý tứ.

All Diệp 1Where stories live. Discover now