http://wallia.lofter.com/post/26def8_a82627
"Ta đời trước tạo cái gì nghiệt mới trên quầy các ngươi hai người này phiền toái lớn."Đào hiên oán giận thời điểm Tô Mộc thu Kazuha tu đều chơi game đánh cho khí thế ngất trời, không một người quay đầu lại để ý đến hắn.
Bị không để ý tới đào hiên tức giận đem ngã một nửa đồ gia vị túi ném qua một bên, nhấc lên Ấm nước trực tiếp hướng về thịnh mì ăn liền trong bát quay xe nước.
"Ai ai ta nói lão Đào ngươi đừng thất đức như vậy a thả như vậy điểm đồ gia vị phía này còn làm sao ăn a."Diệp Tu không hổ cao thủ tai nghe lục lộ nhãn quan bát phương tên, ở trong game online đại sát rất giết đồng thời lại còn có thể chú ý tới đào hiên mờ ám.
"Ăn uống không người không tư cách nói chuyện."Đào hiên oán giận, vẫn là cầm lấy đồ gia vị túi một mạch rót vào trong bát, lại thuận lợi cầm hai bản tạp chí đặt bát trên bao phủ"Lại nói hai ngươi hai ngày nay ngủ được đủ muộn a? Lại đi gieo vạ nhà ai công hội rồi hả ? "
"Dựa vào ta nói Diệp Thu ngươi đừng để Lam Khê Các cái kia chạy a!"Tô Mộc thu vừa vặn vỗ đùi hô lên.
". . . . . ."Đào hiên hết chỗ nói rồi.
"Lão Đào đồng chí a, đừng dông dài như vậy thật là tốt à."Diệp Tu tận tình khuyên nhủ địa huấn so với hắn lớn hơn vài tuổi đào hiên, vẻ mặt đau xót thật tốt như hận hài tử không hăng hái gia trưởng, "Steve đã nói nhiều lần như vậy là nam nhân cũng đừng để cái kia từ lão tử trong tay cướp BOSS chạy mất ngươi làm sao chính là không nghe lão nhân nói đây. Không văn hóa không thể được, cẩn thận chịu thiệt a."
Đút tới để ai mới là gia trưởng a. Đào hiên đỡ ngạch nỗ lực khống chế được nội tâm nhổ nước bọt dục vọng.
"Nói nữa, điều này có thể gọi gieo vạ sao? Cái này gọi là Thích Giả Sinh Tồn cạnh tranh sinh tồn a. Nhờ có chúng ta như thế nỗ lực đào thải không giành được BOSS nhỏ yếu công hội mới bảo đảm trong game Cao Cạnh tranh trình độ còn không mau gọi chúng ta khăn quàng đỏ! Bảo vệ vinh quang người người có trách mà."Diệp Tu nói năng hùng hồn.
"Đi đi đi, hai cái Vị Thành Niên ngủ trễ như vậy các ngươi không muốn cao lớn lên đúng không?"Đào hiên hai tay chống nạnh, "Xé những này nói cái quỷ, có tin ta hay không đem các ngươi đều đuổi ra ngoài đầu đường xó chợ a?"
"Xem ở chúng ta lâu như vậy hữu nghị mức, đối với mì tốt một chút a."Diệp Tu một mặt vô tội, tinh khiết lương vẻ mặt nhìn cùng một thành thật bản phận bình thường mười tám tuổi thiếu niên không có gì khác biệt."Diện đều sắp bị : được ngươi gạt mục nát ngươi biết không."
"Phi."Đào hiên một tay giữ một bát, chậm rì rì tới đây giơ tay liền đem hai bát liều lĩnh màu trắng nhiệt khí mì phân biệt nện ở trước mặt hai người.
"Quỷ Tài với ngươi là bằng hữu."
Rất nhiều năm sau khi, đào hiên từ lâu quên đoạn đối thoại này.
Cho nên khi bị : được hỏi đến cùng từ trước gia đời đội trưởng Diệp Tu quan hệ lúc, hắn cho ra là tuyệt nhiên bất đồng trả lời.