【 Lam Diệp 】 đừng nghịch, chính là ta chuyên môn đến gạt của.
https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2
01
Xuất ngũ sau khi Diệp Tu ở nửa tình nguyện đích tình huống dưới tiếp nhận một người tên là"Giả lập tình nhân" việc.
"Giả lập tình nhân" tên như ý nghĩa chính là liền internet làm cho người ta làm tình nhân, theo nhân gia nói chuyện phiếm, ngữ âm một hồi, dùng lời ngon tiếng ngọt lừa những kia độc thân nam nữ chúng.
Theo lý thuyết, Diệp Tu tuy rằng không tiết tháo, nhưng là sẽ không đi làm chuyện loại này . Có thể mọi việc đều có ngoại lệ ······
Tỷ như có người so với hắn còn không có trinh tiết.
Ngụy Sâm ở xuất ngũ sau khi có không ít nhàn rỗi thời gian, mỗi ngày cướp boss đánh đánh giết giết cũng có chút chán ngấy.
Nghe trước đám kia huynh đệ nói đi nào đó nào đó trên trang web đăng ký một tài khoản, xin trở thành"Giả lập tình nhân" , sau đó liền có thể có thể sẽ có tịch mịch nam nam nữ nữ lại đây hướng về ngươi tìm kiếm động viên.
Người cho ngươi tiền, ngươi liền hò hét nhân gia, nghe tới cũng là phi thường động tâm, liền Ngụy Sâm không chậm trễ chút nào, đem Diệp Tu số điện thoại, QQ số, cùng với vi tín hiệu đều điền đi tới.
Mỹ viết kỳ danh"Bang huynh đệ trước tiên thăm dò sâu cạn" .
Diệp Tu sau khi biết cũng không nóng giận, nghe Tô Mộc Chanh nói trang web này bảo mật tính vẫn còn rất cao , tin tức cá nhân cũng sẽ không dễ dàng tiết lộ.
Khả năng cũng là hiếu kì tâm quấy phá, nói chung Diệp Tu cho phép Ngụy Sâm đem mình thông tin, thông điệp treo ở trên trang web chừng mấy ngày, sẽ chờ xem Ngụy Sâm có thể câu đến tịch mịch Tiểu Khả Liên.
Có thể chờ Tiểu Khả Liên chân chính đưa tới cửa sau, cùng Ngụy Sâm hẹn cẩn thận tuyệt đối sẽ không cướp hắn khách hàng Diệp Tu đổi ý rồi.
——"Lam Hà" .
Diệp Tu nhìn cái kia cẩn thận từng li từng tí một xin, không nhịn được khơi gợi lên khóe miệng.
"Cái kia ······ ta gần nhất tâm tình không tốt lắm, ngươi có thể theo ta một chút không?"
ID gọi quân về ngày "Giả lập tình nhân" ôn nhu hồi phục Lam Hà nói: "Đương nhiên, thêm cái QQ chứ."
02
Diệp Tu vẫn luôn cảm thấy Lam Hà là rất thú vị người.
Mặc dù chỉ là ở trong game online từng ở chung một quãng thời gian, nhưng giá có điều Diệp Tu thận trọng, liền ngay cả thô bạo kế hoạch, mưu lược vĩ đại cái kia cả ngày hô"Các ngươi lăn lão tử là tìm đến Quân Mạc Tiếu " cái kia tiểu Mục Sư Dạ Vị Ương đều có thể nhớ tới tù, càng không cần nhắc tới trả lại cho hắn làm qua bảo mẫu Lam Hà rồi.
Diệp Tu kỳ thực vẫn rất yêu thích Lam Hà loại tính cách này người.
Xen lẫn trong tràn đầy lão hồ ly đại công trong hội, nhưng thực nội tâm càng ngóng trông có thể đơn giản, cùng bằng hữu khiến cho tận hứng liền đầy đủ loại kia thẳng thắn cùng thường thường bị : được hắn tức giận đến xù lông, nhưng cũng sẽ không chân chính chán ghét hắn ngạo kiều.