【all叶】当一个男人脱下了队服,穿起了别人的衣服
https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2
【all Diệp 】 làm một người đàn ông bỏ đi đồng phục của đội, mặc vào người khác quần áo
- ma tính!
-ooc!
- ngắn nhỏ. Có từng điểm từng điểm hoàng. Yêu ta cũng không cần care cái này mê trưởng đề mục.
7 tháng 16 ngày muộn, Zurich.
Cùng điện lại còn nhà lớn cách một cái đường cái nhìn nhau xa hoa khách sạn bị : được Zurich hùng hồn địa nhận thầu hạ xuống làm mỗi cái chiến đội dàn xếp nghỉ ngơi địa phương, khách sạn cùng hai mươi tầng, trong đó tầng thứ nhất là phòng khách, tuyển thủ chúng mỗi món ăn cũng có thể tới đó hưởng dụng. Còn lại tầng trệt thì lại mỗi tầng phân hoá 11 đến 16 khác nhau gian phòng cung tuyển thủ dừng chân.
Lúc này cự ly lễ khai mạc kết thúc mỹ mãn đã qua 4 giờ, ở tại đệ 7 tầng Trung Quốc đội thành viên cũng đã trà hơn cơm no, hoặc là chính đang nước ấm dưới để Ôn lưu động viên tàu xe mệt nhọc sau mệt mỏi thân thể, hoặc là chánh: đang túm năm tụm ba địa tổng hợp một phòng, trò chuyện ngày hôm nay lễ khai mạc nghe thấy.
Đang lúc này.
Một đôi chân.
Một đôi hình dáng tinh xảo chân.
Một đôi lê Nhân tự kéo tinh xảo chân, chánh: đang đạp lên một ít che đậy trong cửa phòng truyền tới nói chuyện say sưa thanh biếng nhác về phía trước đi tới.
Rất tùy ý, không có phương hướng, đạp mỗi một chân cũng giống như tài hoa hơn người nhạc sĩ tiện tay ấn xuống âm phù, vui tai vui mắt, nhưng tổng khiến người ta cảm thấy loại này câu đố giống nhau dáng đi là ở chà đạp này đôi đẹp đẽ chân.
Liền rất nhanh, thì có không kiên trì khán giả từ trong phòng vươn ngăn cản tay, không hề có điềm báo trước mà đem người này kéo vào gian phòng của mình.
Diệp Tu có chút không phản ứng lại mà nhìn trước mắt một bộ lên cơn giận dữ dáng dấp Hoàng Thiếu Thiên.
Hoàng Thiếu Thiên tàn nhẫn mà trừng Diệp Tu hai mắt, nhưng đệ tam mắt là thế nào cũng trừng không đi xuống.
Hắn hiện tại lại như cái đem đốt chưa đốt pháo đốt, này đệ tam mắt chính là một trận đổ thêm dầu vào lửa phong, chỉ cần nhẹ nhàng thổi một hơi, hắn là có thể an tường địa nổ tung ra rồi.
"Ngươi ngươi ngươi nói rõ ràng!" Hoàng Thiếu Thiên che mắt hô to, "Hơn nửa đêm ngươi xuyên thành bộ dáng này là muốn làm gì? Người Trung Quốc khí khái và khí tiết đều bị ngươi ăn chưa? Ngươi vô liêm sỉ!"
Trước mắt Diệp Tu tựa hồ là mới vừa tắm xong, không lau đến khi nhiều làm ra tóc thiếp phục địa buông xuống, bọt nước nhỏ theo đuôi tóc nhỏ xuống, rơi vào Diệp Tu thân mang Trung Quốc đội đồng phục của đội rộng lớn trong cổ áo, lại theo duyên dáng cổ một đường đi xuống, khả năng chảy qua lồng ngực cũng đã khô cạn, cũng có thể có thể chưa bao giờ một vật đùi chảy xuống.