Bản này cũng chưa hoàn nốp , tác giả bỏ hố T^T nhưng được bình chọn rất hay nên lụm về luôn , thôi coi như tạm end , khi nào tác giả up lại sẽ bổ sung sau /
Chủ đề khiêu vũ .
:Có thịt , nhưng rất nhạt
http://jiuyoutiao.lofter.com/
Phi Thiên (all Diệp )
Liên quan với vũ giả cố sự. Tư thiết rất nhiều, ooc có, không thích đi nhầm vào.
Cùng với: tất cả vì Tô Diệp thần ( không sai chính là ta Diệp Thần dạy tín đồ không phục đánh ta a -_,-)
Hoan nghênh đặt mua tag: all Diệp / Phi Thiên
Phi Thiên ( một )
Không thấy rõ khuôn mặt đám người ở trong bóng tối trầm mặc. Mịt mờ hô hấp giống như thuỷ triều trướng lên, ở nhẵn nhụi trên bờ cát chậm rãi bay lên cao, lại lặng yên rơi xuống.
Trắng lóa mà mỏng manh ánh đèn Lôi Đình bình thường đột nhiên đánh sáng một phương sân khấu, một bóng người từ lâu ở trong bóng tối chờ đợi hồi lâu, như ngang nhau hậu người kể chuyện khinh hợp quạt giấy, du ngâm thơ người vẽ ra một chuỗi không có ý nghĩa bà âm, liền muốn nhấc lên sắc thái sặc sỡ Cuồng Lan và mộng đẹp.
Nhưng mà người kia là cực tĩnh . Hắn quay lưng đoàn người, mệt mệt kéo lên tuyết mầu áo dài của nữ, lộ ra hơn nửa sống lưng cùng cánh tay. Thân thể của hắn vô cùng bạch, cũng cực kỳ hoàn mỹ, chia đình cốt nhục theo bộc lộ ra vai, ngực xương sườn, chót vót hiểm trở về phía giường dưới Trần, cuối cùng biến mất với mạnh mẽ gầy eo tuyến. Hắn nhìn qua không giống như là vật còn sống, cũng như là một vị chạm ngọc. Tràn đầy nam tính sức mạnh, lại ngầm có ý một loại nào đó tối nghĩa âm nhu.
Trước hết đánh vỡ ngưng trệ chính là nam nhân một đôi bươm buớm cốt. Từng tia một nhẹ nhàng rung động, hai mảnh mỏng cốt ở lạnh lẽo da thịt hạ du đi, thăm dò, tựa hồ thật sự có cái gì không phải người kết cấu đang nổi lên trưởng thành, cật lực phá kén mà ra. Rung động như Liên Y như thế khuếch tán đến mỗi cái bộ phận, hắn chầm chậm mà tối nghĩa chuyển động, dường như chậm rãi tuyết tan băng tuyết.
"Đông ——" một trận trống. Nam nhân nghiêng đầu, tóc đen thui vẽ ra ác liệt độ cong. Hắn lộ ra nửa tấm mặt. Không có bất kỳ biểu lộ gì cùng sắc thái giấy trắng mặt nạ.
Hắn múa từ từ trôi chảy lên, băng tuyết hóa thành róc rách dòng suối, dòng suối tụ Thành Khoan rộng Giang Hà, Giang Hà tuôn trào vào biển, sóng ngầm. Chẳng biết lúc nào hắn đã đối mặt khán giả, toàn vũ, ôm ấp, nâng cánh tay cướp lấy, điên cuồng đung đưa, lảo đà lảo đảo. Có mãnh liệt sinh mệnh ở đây một tầng mỏng manh túi da bên dưới cổ vũ gào thét, sắp sửa xé rách vân da, phun trào khỏi hoa mỹ bươm buớm, hoặc là nóng bỏng Thần Hi.
"Đông ——" hai thông trống. Hắn đổ ở mặt đất, hấp hối. Dò ra tóc đen dái tai nhiễm phải nhàn nhạt phấn. Hắn ở trong bụi bặm khốn cùng, lưu ly, lật, tìm.
Leo lên mỏng manh không khí cùng băng bạch ánh sáng, hắn trở nên nhu hòa ôn hòa, nhưng mà này bất quá là đổi trắng thay đen trào phúng cùng che lấp, tất cả đều là tử địch thân mật thì thầm, tình nhân trí mạng giao chiến. Dài nhỏ viền mắt gắt gao nhìn chằm chằm Hư Không nơi nào đó, chưa bao giờ từ bỏ, chưa bao giờ cúi đầu.