khiếp sợ: bá đồ miến hô to: chờ ngươi trở về...

487 38 1
                                    

【all Diệp 】【 khiếp sợ: bá đồ miến hô to: chờ ngươi trở về, Diệp Thu. Vì là cái nào giống như 】

http://baisui177.lofter.com/post/1eb2b10e_f34cbd1

Thứ tám mùa giải, Diệp Thu xuất ngũ.

Thường quy cuộc thi, bá đồ sân nhà nghênh chiến gia đời.

Bảo an đại đội đội trưởng cầm trong tay dùi cui, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Hiện trường trật tự tỉnh nhiên có điều : con.

"Cái quỷ gì a a a! ! !" Đội cảnh sát trường nội tâm rít gào, cái nào một lần gia đời đến bá đồ sân nhà không phải hư thanh Chấn Thiên? Nhưng lần này. . . . . . Tuy rằng hư thanh vẫn là những chiến đội khác sân nhà khó có thể nghe được lớn, nhưng chung quy không sánh được trước đây, hoàn toàn đã không có loại kia dùng hết hết thảy lực bộc phát cùng kéo dài tính.

Thiệt là. . . . . .

"Tên kia đi rồi. . . . . . Chúng ta liền muốn thất nghiệp sao?"

Đội cảnh sát trường tự lẩm bẩm.

Bá đồ sân nhà ghế khán giả, một miến vô lực ngồi xuống, vặn ra bình nước khoáng hung tợn ực một hớp.

"Làm sao? Không hô? Trước ngươi không phải mỗi lần cũng phải gọi cuống họng ách đi còn không chịu dừng sao?" Một bên một cái khác miến cũng là ngồi xuống.

"Luôn cảm thấy ít đi gì đó a!" Miến giáp buồn bực nặn nặn bình nước khoáng, "Thiệt là! Diệp Thu làm sao cứ như vậy khiến người ta khó chịu a! Hắn ở thời điểm khó chịu, mất càng khó chịu!"

"Đúng vậy a, vừa nghĩ tới gia đời không có Diệp Thu , thực sự không có gì động lực đi mắng nó a ——"

"Diệp Thu! Hừ! Không tiền đồ gia hỏa! Hàn đội vẫn còn đang đánh đây! Hắn lùi cái gì dịch a! ! ! ! Không tiền đồ không tiền đồ! !"

Đối mặt đã không có Diệp Thu gia đời, trong miệng hắn nhắc tới vẫn là Diệp Thu.

"Mà mà —— có điều Hàn đội không phải đã nói: chờ ngươi trở về. Mà! Đó chính là tên kia còn có thể trở về đi!"

"Nha?" Miến giáp con mắt trong nháy mắt lóe sáng, cảm thấy tựa hồ có cái gì sức mạnh tràn vào thân thể, a a, vừa nghĩ tới còn có thể phun tên kia, làm sao cứ như vậy thoải mái!

"Vì lẽ đó." Miến ất một lần nữa đứng lên, hô to, "Chờ ngươi trở về a! Diệp Thu!"

"Ta ta ta mịa nó! ! ! Ngươi điên rồi! Không sợ bị người đánh sao?"

"Chờ hắn trở về là có thể tiếp tục phun hắn a!"

Phun Diệp Thu đã là mỗi một cái bá đồ miến trong lòng vui mừng nhất thú vị, liền miến ất giải thích lại là bị : được đại đa số người tiếp nhận rồi.

Liền bá đồ sân nhà chỗ ngồi lại một lần nữa bạo phát ra cùng với trước tương đối khí thế.

"Chờ ngươi trở về a! ! Diệp Thu! !"

Một bên gia đời sân khách tịch nghe thấy được, theo bản năng liền theo hô lên, sau đó bị : được trận bên trong quán thống nhất sợ rồi, liền phát hiện bá đồ miến liều mạng hô muốn Diệp Thu trở về.

All Diệp 1Where stories live. Discover now