game nhân vật không đi tâm hướng dẫn độ khả thi

571 41 3
                                    

 【all Diệp 】 game nhân vật không đi tâm hướng dẫn độ khả thi

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=22

Tác giả : Xa Xôi Cận

* văn trước thả quảng cáo: 《 máu chó chi đình 》 dự bán link

* hiện nay có chuyển đi nhận thưởng hoạt động, quan tâm Thứ Nguyên tomo quan bác, chuyển đi Microblogging cũng Eyth một bạn tốt liền có thể tham dự nhận thưởng. Hiện tại lượng tiêu thụ rách 600, vì lẽ đó đến thời điểm sẽ đánh sáu người. Microblogging địa chỉ: link

* điểm văn.

* lại là một phần không thể mang đầu óc nhìn đoản văn. ( ở ngốc nghếch con đường trên càng chạy càng xa orz)

*17 năm phần đầu tiên cứ như vậy, hoài nghi mình sau một năm đều như vậy rồi.

Phần chính bức điện

Sở Vân tú gần nhất đang đùa một khoản giả lập hiện thực game, đề cử cho Tô Mộc Chanh, Tô Mộc Chanh đề cử cho Diệp Tu, Diệp Tu cũng không có tiếp nhận Tô Mộc Chanh An Lợi.

Tô Mộc Chanh cũng không ngại, Diệp Tu vốn là đối với game khá là xoi mói người, hai người bọn họ chơi game là luyến ái hướng dẫn hình game, Diệp Tu không thích cũng không có cách nào.

Có điều gần nhất Tô Mộc Chanh gặp cửa ải khó, nàng gặp được một phi thường khó hướng dẫn rất đúng giống, không ngừng một ngày ở nơi đó than thở , Diệp Tu xem Tô Mộc Chanh này ủ rũ hình dáng, hỏi dò nguyên nhân, Tô Mộc Chanh như thực chất nói cho hắn biết, Diệp Tu biểu thị thương mà không giúp được gì, Tô Mộc Chanh chu mỏ, nhìn Diệp Tu mặt chợt nghĩ được chút gì.

"Nếu không ngươi giúp ta đem tên kia cho hướng dẫn đi." Tô Mộc Chanh trong đôi mắt liều lĩnh Tiểu Tinh Tinh, tràn ngập chờ mong, Diệp Tu hơi hơi lùi lại một điểm, mơ hồ không rõ địa nở nụ cười một tiếng, không có tỏ thái độ, hỏi ngược lại: "Tại sao là ta? Ta không am hiểu loại trò chơi này."

Từ khi Diệp Tu chơi đệ nhất khoản Galgame tốn thời gian nửa năm mới đi hoàn toàn bộ con đường, hơn nữa còn toàn bộ đi tới BE kết cục sau, hắn sẽ thấy cũng không chơi luyến ái hướng dẫn loại hình game, điểm ấy Tô Mộc Chanh cũng là biết đến.

Thế nhưng Tô Mộc Chanh ý nghĩ là, trước Diệp Tu thử nghiệm hướng dẫn đều là Mỹ Thiếu Nữ, này không ở hắn chuyên ngành phạm trù, sẽ chơi ra BE kết cục cũng ở đây khó tránh khỏi, ( nhưng này không có nghĩa là trong thực tế sẽ không có yêu thích Diệp Tu Mỹ Thiếu Nữ, Tô Mộc Chanh nói bổ sung ) thế nhưng nàng xin nhờ hắn hướng dẫn rất đúng giống tuyệt đối ở Diệp Tu hướng dẫn tầm bắn bên trong.

Bởi vì cái kia đối tượng là nam.

Nam. .

Tuy rằng Diệp Tu bản thân cũng không có loại này tự giác, thế nhưng hắn ở trong hiện thực sinh hoạt hướng dẫn nam tính đối tượng trên thực tế hơi nhiều. Nếu như đem cuộc sống hiện thực coi như một khoản game giả lập, như vậy Diệp Tu chính là không ngừng hướng dẫn các loại nam tử qua cửa vương.

Tô Mộc Chanh đối với lần này tin tưởng không nghi ngờ.

"Van ngươi!" Tô Mộc Chanh chắp tay trước ngực đặt ở trước mặt khẩn cầu, giữa những hàng chữ phảng phất đều mang theo cuộn sóng số, Diệp Tu bắt nàng không có cách, chỉ có thể đáp ứng.

All Diệp 1Where stories live. Discover now