[ PhươngDiệp ] trời khô vật hanh

87 7 0
                                    

[ mới Diệp ] trời khô vật hanh ( trên )

http://antarescapture.lofter.com/post/24ff01_eb16d6

@ nhóm dị nhớ mau tới lĩnh quá khứ sắp hai tháng sinh hạ _(: з" ∠)_

Attention:

1, sỉ độ rất cao?

2, ngồi hàng hàng, so với hèn mọn

3, hoan nghênh nắm bắt trùng! ! !

Ngày mùa hè ấm áp sau giờ ngọ, ánh mặt trời từ rèm cửa sổ sắc bén bên trong lọt vào vài sợi, một cái nhỏ vụn cột sáng bên trong nhẹ nhàng bụi bặm chánh: đang trên dưới múa, đi kèm ghế sô pha bằng da chít chít vang vọng tiết tấu. Trên ghế salông hai cỗ trùng điệp thân thể chính đang kịch liệt địa hôn môi, lửa kia nóng bầu không khí quả thực muốn thừa dịp ngày mùa hè trời khô vật hanh, ở trong phòng điểm lên một cái đại hỏa. Đặt ở phía trên cái kia tóc ngắn nam nhân, khả năng bị : được đối phương linh xảo lưỡi trêu chọc quấn rồi, hô hấp càng ngày càng nặng, tâm tình càng ngày càng phấn khởi, hắn đột nhiên đột nhiên lấy tay cắm vào đối phương hơi dài tóc, dùng sức mà xé hướng mình. Bị : được đặt ở dưới thân cái kia"Hí" một tiếng, bỗng dưng lặng lẽ mắt, giơ lên buông xuống bên sofa tay, hai tay xoa đối phương mềm nhũn vành tai, dùng sức xé!

"Ôi!" Phương Duệ bị : được xé đau, kêu to. Hắn kêu đau thời điểm, hàm răng không khéo dập đầu ở Diệp Tu trên hàm răng, còn quát phá khóe miệng của hắn, trong nháy mắt hai người vẫn chưa hoàn toàn tách ra lưỡi trên bạo phát một luồng mùi máu tanh.

Cái kia nhiệt tình như lửa hôn tự nhiên bị : được cắt đứt.

Diệp Tu đẩy ra Phương Duệ, khẽ khom người, tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, hô hấp còn không có bình phục, lồng ngực kịch liệt địa khi lên khi xuống. Mồ hôi ướt sũng hắn này tùng lỏng lỏng lẻo lẻo đại T sơ mi, nửa ướt kề sát ở trên người, lộ ra mờ mờ màu da.

Phương Duệ nhìn ra ngực căng thẳng, không hề nghĩ ngợi lại nặng nề địa đè ép trở lại. Diệp Tu bởi vì hắn đột nhiên phát lực, bị : được đụng phải trở tay không kịp, phía sau lưng vỗ vào trên ghế salông, phát sinh rất lớn một tiếng vang trầm thấp.

Phương Duệ nằm ở trên người hắn hì hì địa cười, mặt cách rất gần, này mấy cái nhiệt khí toàn bộ thổi tới Diệp Tu cổ, mang theo một trận ngứa ngáy.

Diệp Tu vỗ vỗ Phương Duệ lưng, "Được rồi, Phương Duệ đại đại, náo được rồi liền lên." Ngữ khí vẫn là nhất quán lười biếng, thế nhưng bởi vì tình dục quan hệ, oa oa , nghe vào có chút dao động.

"Làm sao có thể nói là náo đâu Diệp Tu đại đại, " Phương Duệ hãy còn ở Diệp Tu nơi cổ làm phiền, "Nói cẩn thận đến Đấu Thần tay lấy tay dạy ngươi xóc lọ đây?"

"Ta dạy a, ai cho ngươi lúc trước đi chính là Lam Vũ trại huấn luyện đây. Hiện tại mới đến bù thời kỳ trưởng thành toạ đàm? Cũng được, " Diệp Tu nở nụ cười, cằm gạt gạt, hướng trên khay trà bày Bản Bút Ký nhìn lại."Lam Vũ Đệ nhất đội trưởng chỗ ấy không phải bị một đống dạy học video sao? Chuyên môn hầu hạ ngươi loại này hậu tiến sinh."

All Diệp 1Where stories live. Discover now