B thị tết xuân hàng năm đều là hồng hồng hỏa hỏa náo nhiệt, năm nay tuyết cũng không kịp dưới liền muốn đến giao thừa , đúng là có thể khiến người ta quá cái không giống bình thường, ấm áp tân niên.
Có điều ở B thị tân niên luôn luôn đều rất ấm áp , bởi vì có Đại Sát Khí khí ấm a.
Diệp Tu ở phi trường cửa đứng hút một chút yên : khói, tuy nói B thị vào lúc này không Hạ Tuyết nhưng nhiệt độ thực tại có chút thấp, Bắc Phong cái kia thổi , để thân hình đơn bạc vạn năm dân mê game run lên, vẫn là mau mau bóp tắt tàn thuốc, thu về ấm áp sân bay phòng khách.
Nguyên bản nên ở Hưng Hân An Nhiên sung sướng địa chơi vinh quang Diệp Tu cũng đang giao thừa xuất hiện tại B thị là có điểm kỳ quái, Vương Kiệt hi nhìn thấy trên màn hình điện thoại di động biểu hiện xa lạ điện báo lúc vốn định bỏ mặc, nhưng quỷ thần xui khiến , vẫn là xoa bóp nút nhận cuộc gọi, nghe được Diệp Tu thanh âm của sau, vi thảo đội trưởng cảm giác mình tựa hồ tay có chút tiện.
Khi hắn lái xe phiền muộn địa nhét vào B thị sân bay trên đường cao tốc, thì càng thêm khắc sâu rõ ràng chính mình có bao nhiêu khốn nạn rồi.
Hưng Hân vài vị cô nương nhất trí cảm thấy Diệp Tu quá cực khổ cần ra ngoài du lịch một hồi giải lao, vừa vặn các nàng năm nay tham gia cái ngoại cảnh lữ hành đoàn, ở nếu không theo các nàng xuất cảnh nếu không mình ở Quốc Nội tuyển cái địa phương chơi chính là không thể trạch ở trên Lâm Uyển lựa chọn dưới, Diệp Tu chọn đệ nhị hạng.
Cho tới chọn cái nào địa phương chơi, Diệp Tu là một điểm cái gọi là đều không có , ngược lại hắn đã quyết định chủ ý, đi đâu đều là đi quán Internet. Cho nên khi Tô Mộc Chanh đem một bức Quốc Nội bản đồ đóng ở trên tường để hắn ném phi tiêu lúc, hắn cũng là rất tùy ý ném.
"Cho nên nói Vương Đại mắt, cái này kêu là thiên ý!"
Vương Kiệt hi chạy tới sân bay thời điểm, Diệp Tu đã đứt quãng đem hắn còn sót lại một gói thuốc lá hút xong. Bởi vì không có điện thoại di động, trước cú điện thoại kia cũng là mượn cơ hội trận quầy phục vụ đánh, Diệp Tu sợ Vương Kiệt hi không tìm được hắn, liền để quầy phục vụ hỗ trợ phát thanh. Liền Vương Kiệt hi ở vừa bước vào sân bay phòng khách liền nghe đến"Vương Đại mắt người bạn nhỏ, Vương Đại mắt người bạn nhỏ ba ba của ngươi đang phục vụ đài chờ ngươi" , nhất thời sắc mặt liền thay đổi. Quầy phục vụ cô nương nhìn thấy chìm xuống nghiêm mặt thanh niên đi tới quầy phục vụ trước trừng mắt tên kia lười biếng cười thanh niên lúc, trên mặt nụ cười chuyên nghiệp đều sắp cứng, còn chưa kịp ở trong lòng xoạt bình người này kích thước mắt thật tốt đáng sợ chờ chút bọn họ là phụ tử à hình ảnh này nơi nào không đúng lắm, chỉ thấy người sau bị : được người trước một cái lôi đi.
Xem ra hơi nhỏ tức giận đây, vi thảo đội trưởng.
Diệp Tu trong điện thoại chưa nói rõ ràng, vào lúc này ở Vương Kiệt hi trên xe đúng là đem đến B thị nguyên do nói rồi khắp cả, nhìn thấy Vương Kiệt hi vẫn sắc mặt không quen, Diệp Tu liền khe khẽ thở dài.