r18( giang Diệp ) không nhìn thấy người yêu

539 24 0
                                    

Van túi ... [江叶]看不见的恋人.txt

[ toàn bộ chức / giang Diệp ] không nhìn thấy người yêu

Điểm văn. R18 chú ý.

————————————————————————————

Diệp Tu vừa tới nhà, mới đóng cửa lại sẽ không ra dự liệu địa bị : được trực tiếp ôm lấy.

"Tiền bối, rốt cục nghỉ làm rồi."

"Ừ. . . . . . Tiểu Giang." Diệp Tu thành thạo địa vỗ vỗ đối phương lưng, sau đó cảm nhận được hắn phun ở bên tai mình nóng rực hô hấp.

Rõ ràng không nhìn thấy hình thể, lại có như vậy tươi sống sinh mạng khí tức.

Diệp Tu nhìn chằm chằm phía trước, ánh mắt trực tiếp đạt đến cuối hành lang, tầm nhìn bên trong không có bất kỳ người nào tồn tại, nhưng thân thể đúng là chân thực địa bị : được ôm, so với mình hơi cao hơn nhiệt độ xuyên thấu qua mùa hạ mỏng manh áo sơ mi chân thiết truyền tống lại đây.

"Trước tiên thả ta ra chứ?" Diệp Tu dựa vào ký ức xoa xoa tóc của đối phương, "Bên ngoài nóng chết người, trên người ta tất cả đều là mồ hôi."

Hoàn ở eo nhỏ hai tay không chút nào không có thả ra ý tứ của, trái lại cột càng chặt hơn.

"Không có chuyện gì, tiền bối mùi vị rất dễ chịu." GIang Ba Dao thanh âm của ôn hòa ở Diệp Tu bên tai bay lên, ướt át khí lưu cùng nói chuyện nội dung để Diệp Tu có chút ngượng ngùng.

"Tiền bối lỗ tai đỏ. . . . . ."

Diệp Tu đột nhiên run lên, hắn cảm giác được có một nóng ướt mềm vô cùng gì đó liếm lên lỗ tai của hắn.

GIang Ba Dao lè lưỡi, từ vành tai bắt đầu, theo tai liếm láp, cuối cùng đến nhĩ động, đầu lưỡi nhẹ nhàng đi đến đâm , lại lui ra ngoài, sau đó lại đâm vào đi.

"Ừm! . . . . . . Tiểu Giang, đừng làm rộn."

"Hôm nay là tiền bối đáp ứng cùng với ta một năm tròn ngày kỷ niệm." GIang Ba Dao thu hồi đầu lưỡi, môi nhưng vẫn như cũ chống đỡ ở Diệp Tu đỏ đến mức sắp nhỏ xuất huyết trên tai phải vuốt nhẹ, tay phải càng là sượt đến Diệp Tu trước ngực, bắt đầu mở ra quần áo trong nút buộc, "Tiền bối đáp ứng muốn theo ta , muộn như vậy mới vừa về, tiền bối có phải là nên nói lời xin lỗi đây?"

Diệp Tu không nhìn thấy gIang Ba Dao động tác, vì lẽ đó quần áo chính mình một chút mở ra đích tình cảnh cho hắn xung kích có chút lớn, để đầu hắn da cũng bắt đầu tê.

"Xin lỗi a Tiểu Giang, ngày hôm nay khá bận. Đừng thoát được không, ăn cơm trước, buổi tối lại. . . . . ."

"A đúng, không thể để cho tiền bối đói bụng." Nghe được đối phương tựa hồ là khẽ cười một cái, Diệp Tu cảm giác được luồng khí tức kia từ bên tai dời. Hắn đang muốn trường hu một hơi, lại một lần bị người giơ lên cái mông bế lên.

Tung bay ở không trung dáng vẻ có chút kinh sợ, nhưng Diệp Tu hoàn toàn không kịp chú ý tới điểm này, đã bị đối phương không ngừng nhào nặn chính mình mông động tác cho nhiễu loạn thần trí. Hắn nằm nhoài gIang Ba Dao bả vai thở hổn hển, liền khó chịu tư thế bị người một đường ôm vào phòng ngủ, nhét vào trên giường.

All Diệp 1Where stories live. Discover now