(Mộ) lưu manh

372 25 0
                                    

【all叶】流氓

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2

【all Diệp 】 lưu manh

00

Nghe nói sơn tặc Ngụy Sâm đem một bình dân cho bắt.

Theo người chứng kiến nói, cái kia bình dân là cao cao gầy gò trắng trẻo non nớt yêu chống đỡ đem Tiểu Hồng ô ······ nam nhân trẻ tuổi.

Ngửi tin tức này người đều yên lặng mà vì là Ngụy Sâm này chết đi quan điểm thẩm mỹ rễ : cái cây nến.

Nhưng gần nhất đại quang vinh nam phong thịnh hành, liền Phùng hoàng đế đều thật giống kim ốc tàng kiều cái chu cái gì cái gì đại mỹ nhân tới, một gã lưu manh quải cái thanh niên trở lại làm áp trại phu nhân xác thực cũng không tính là gì đại sự.

"Bọn họ nói ngươi là thanh niên." Sơn tặc Ngụy Sâm rõ ràng cũng coi là anh tuấn mặt lúc này sâu ác đau nhanh địa chen thành một đoàn, vẫn cứ để cho mình xem ra thương lão mười mấy tuổi.

"Cùng ngươi so ra, " ăn mặc một thân lung tung lẫn vào đáp Bố Y trắng nõn thanh niên một bên đảo cổ Ngụy Sâm ống khói, vừa nói, "Ta đúng là tuổi trẻ không ít."

"Diệp Tu ta ngày đại gia ngươi." Ngụy Sâm nghiến răng nghiến lợi, "Bọn họ còn nói ta lưu manh!"

"Vậy này sẽ không đúng rồi." Bị kêu là Diệp Tu người hướng về ống khói Riese mùi thuốc lá, tay trắng cầm lấy bó lớn lá cây thuốc lá, lại không để một chút nhỏ vụn Diệp Phiến nhi rơi xuống, nhìn đã biết là quen tay hay việc.

Ngụy Sâm cảm thấy Diệp Tu cặp kia không công trong tay mang theo đen sì mùi thuốc lá loại kia mầu khối va chạm thực sự là đẹp đẽ, lại phối hợp vừa câu nói kia, không khỏi cảm thấy có từng điểm từng điểm cảm động.

"Bọn họ này còn thiếu một chữ a, ngài không chỉ có lưu manh ngài còn lão a, bọn họ nên gọi lão gia ngài lưu manh." Diệp Tu đốt mùi thuốc lá, liền ống khói hút một hơi, lại chậm rãi phun ra một vòng khói, nhìn nó ở giữa không trung lượn lờ tiêu tan, chỉ cảm thấy nhân sinh khoái ý.

"Lão tử liều mạng với ngươi!" Ngụy Sâm hiện ra sơn tặc hung ác bản tính, giận đùng đùng hướng Diệp Tu nhào tới.

01

"Tiêu đầu! Tiêu đầu! Việc lớn không tốt rồi !"

Là một người tiêu sư, Hoàng Thiếu Thiên võ công cao cường, tài nghệ siêu nhân, giang hồ danh tiếng đây chính là vang dội . Đáng tiếc coi như là như vậy, rất nhiều bình dân bách tính cũng không quá đồng ý ủy thác hắn đến bảo tiêu ······ bởi vì hắn nói nhiều.

Nói nhiều kỳ thực không có gì, áp tải trên đường cô quạnh, cũng có thể có người có thể nói chuyện phiếm không phải?

Nhưng Hoàng Thiếu Thiên nói nhiều nhưng là cùng người khác bất đồng.

Hắn sẽ ở mỗi lần nhận được bảo tiêu nhiệm vụ sau liền trắng trợn tuyên dương, hận không thể báo cho khắp thiên hạ kẻ xấu —— hướng về ta nã pháo đến cướp ta tiêu!

Rất nhiều cô nương nhà đều sợ hãi chính mình hoặc là hàng hóa an toàn ở áp tải trên đường chịu đến uy hiếp, liền dồn dập tìm tới nhà khác tiêu cục, từ đây cho dù Lam Vũ tiêu cục như thế nào đi nữa đông như trẩy hội, cũng là khó có thể tìm được một giới tính vì là nữ người ủy nhiệm.

All Diệp 1Where stories live. Discover now