R18(Hàn Bình Diệp) Thao Thiết

572 19 0
                                    

Hàn Bình Diệp 3P tinh khiết thịt / Thao Thiết

Đưa cho thân ái việc vui!

3P tinh khiết thịt, tang bệnh không khoa học xin mời thận vào.

Hàn Diệp + bình Diệp / Thao Thiết

Mười một giờ đêm, Diệp Tu bị : được Tôn Triết bình đặt tại gia đời sân nhà nhà vệ sinh nam vách ngăn, ván ngăn trên.

Tổng quyết tái đánh xong, buổi họp báo tin tức mở xong, nên tán người đã tán xong, cái này trận quán hoàn toàn yên tĩnh. Bị giam đi công tắc nguồn điện lại bị lặng lẽ đẩy ra, nhưng cũng chỉ có trong cầu tiêu sáng lên đèn.

Diệp Tu đi chưa tới, hắn đang chờ người. Thế nhưng hắn không nghĩ tới Tôn Triết bình cũng đi chưa tới. Khi hắn đi vào nhà vệ sinh thời điểm, Tôn Triết bình liền chen lấn đi vào, siết hắn cổ tay, cùng cái kia ở phóng viên trước mặt chậm rãi mà nói Bách Hoa đội trưởng hoàn toàn khác nhau, như chỉ gặp con mồi báo.

"Diệp Thu." Tiếng nói của hắn thở gấp nhiệt khí, rót tiến vào Diệp Tu trong tai, Diệp Tu biết được kêu là tình dục. Vừa thua bởi hắn người, ở nơi này phòng riêng có bức người sức mạnh, Diệp Tu bị : được chống đỡ ở plastic vách ngăn, ván ngăn trên, lại có một loại không cách nào phản kháng cảm giác. Diệp Tu nở nụ cười, đèn chân không quang bị : được cắt rời mở, khi hắn trên mặt bỏ ra một khối nhỏ Âm Ảnh.

Tôn Triết bình buông lỏng tay, đổi thành một cái tay ấn lại vai hắn. Vừa 20 tuổi người thanh niên có chút gầy yếu, vai mỏng manh , ở vải vóc bên dưới chạm được hắn đá lởm chởm xương. Tôn Triết bình ở trong bóng tối cúi đầu hôn hắn. Diệp Tu hơi tờ miệng, Tôn Triết bình đầu lưỡi liền thô lỗ cuốn vào, vứt bỏ hắn cằm trên, tựa hồ còn muốn bá đạo mà đem khí tức đưa đến cổ họng đi. Diệp Tu đầu lưỡi bị : được hắn áp chế, nhưng là thử chậm rãi co rúm, dùng đầu lưỡi đi lau Tôn Triết bình cuống lưỡi, chỗ đó ướt mềm lại mẫn cảm. Tôn Triết bình bị : được này quấy nhiễu buồn bực mất tập trung, đưa tay đi lôi kéo hắn quần xilíp. Diệp Tu tính chất tượng trưng địa đi theo : đè tay hắn, thế nhưng Tôn Triết bình tay không ngừng lại, trực tiếp liền nhảy lên tiến vào Diệp Tu trong quần, nhào nặn hắn mông.

Mềm nhẹ mà rõ ràng khiêu khích. Diệp Tu lệch rồi đầu, bỗng nhiên dùng sức cắn Tôn Triết bình đầu lưỡi. Tôn Triết bình bị đau, nhíu mày. Hai người môi lưỡi tách ra, Diệp Tu ở trong bóng tối cười đến rất giảo hoạt. Hắn lau khóe miệng, ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng bước chân.

"Tôn đội trưởng muốn độc nhạc sao?" Diệp Tu nhìn Tôn Triết bình con mắt nói.

Tôn Triết bình nhíu mày. Không hề trả lời hắn, không biết hắn là có ý gì.

Tiếng bước chân dừng ở bọn họ phòng riêng cửa, không khí có chút đọng lại. Diệp Tu cười một tiếng, đưa tay kéo ra cửa Toilet, đứng ngoài cửa không phải người xa lạ. Tôn Triết bình quay đầu liếc mắt nhìn, cười lạnh một tiếng.

Là Hàn Văn Thanh.

Diệp Tu nguyên bản hơi cong thân thể chống đỡ ở vách ngăn, ván ngăn trên, lúc này cũng đứng thẳng lên. Hắn từ nhà vệ sinh phòng riêng đi ra ngoài, vỗ vỗ Hàn Văn Thanh vai.

All Diệp 1Where stories live. Discover now