(Mộ)Tu lỏa trận

455 35 2
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

Thứ mười mùa giải sau khi kết thúc hạ hưu kỳ có thể nói phải qua nhiều năm như vậy Diệp Tu bận rộn nhất một hạ hưu kỳ rồi.

Đầu tiên là trở về chuyến nhà dự định chịu đòn nhận tội, kết quả kinh cũng không tìm tới đã bị niện đi làm Trung Quốc đội Ông bầu, tham gia thế giới vinh quang thi đấu theo lời mời. Mệt gần chết không sống trở lại âu yếm tổ quốc còn không có ba ngày, liên minh thông báo hắn đi đập Video chỉ thị lại tới nữa rồi.

"' Truyền Kỳ cùng học sinh mới', ha ha, " Diệp Tu nhìn đứng bên cạnh một đám người mới hậu bối, cười gượng hai tiếng, "Cái này chủ đề có thể càng không thành ý một chút sao."

"Ngươi đối với cái này chủ đề có ý kiến gì không, ngoại trừ sẽ mệt đến ngươi, ta cảm thấy cũng không có gì không ổn rồi." Vương Kiệt hi lạnh nhạt nói.

"Đương nhiên rất không thích hợp, " Diệp Tu lẽ thẳng khí hùng, "Truyền Kỳ cùng học sinh mới làm sao có khả năng đặt ở cùng một chỗ, giống ta như vậy Truyền Kỳ không thể lại học sinh mới một cái, trừ phi ta phản lão hoàn đồng rồi."

Hạ thương một đám lớn không phải Truyền Kỳ người mới bưng kín ngực, trong lòng khổ.

Vinh quang liên minh tự đệ tam mùa giải lên mỗi một năm đều sẽ quay chụp Video dùng để tuyên truyền, đồng thời mỗi lần quay chụp thời gian đều sẽ quyết định làm mùa giải hạ hưu kỳ, mời làm mùa giải xuất sắc tuyển thủ làm tuyên truyền người.

Thứ mười mùa giải tuyệt đối tiêu điểm không thể nghi ngờ là Diệp Tu, vị này bị : được Câu Lạc Bộ trục xuất sau đó làm lưới chăm sóc căn chứa đồ rồi lại có thể chính mình lôi kéo ra một nhánh chiến đội từ khiêu chiến cuộc thi một đường giết trở về, thẳng đem quán quân ôm tiến vào trong lồng ngực đại thần trải qua tất cả có thể nói là lại dốc lòng vừa nóng máu, đặt ở khởi điểm bên trong O internet thỏa thỏa lại là một phần click dẫn cực kỳ cao đại nam phần kết, mà đại nam chúa Diệp Tu ở vào thời điểm này cũng tuyệt đối không thể bị : được chính thức lạnh nhạt.

Liền chủ đề bên trong "Truyền Kỳ" liền xác định ra.

Mà hay bởi vì gần mấy cái mùa giải đều có đông đảo mới mẻ huyết dịch nhập liệu, đặc biệt Hưng Hân một hồi cung cấp vài cái chất lượng tốt người mới, đi ra tương lai phát triển góc độ, "Học sinh mới" trở thành này một chủ đề một nhân tố khác.

Lần này Video mời các đội ưu tú người mới cùng tham gia, trong đó mới vừa dẫn theo phá vụn sau gây dựng lại gia đời xông vào liên kết Khâu Phi cũng bị mời ở bên trong, cùng bọn họ hợp tác chỉ có Diệp Tu một đại thần.

Mà ở nghe thế cái tin tức sau đó, đông đảo Kazuha tu quan hệ mật thiết bằng hữu đều ôm xem náo nhiệt tâm tình đến vây xem Diệp Tu lần thứ nhất đập quảng cáo, tâm tình rất là sung sướng.

"Nói đi, muốn làm sao đập?" Đang nhìn đến các vị người mới cũng đã chuẩn bị sắp xếp liền biết được mình đã không có đường lui sau, Diệp Tu lựa chọn khuất phục, hướng đạo diễn hỏi thăm tới đến.

All Diệp 1Where stories live. Discover now