Ta ái tình giải đáp sách

304 24 0
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

"Rốt cuộc là nhà ai miến sẽ đưa thần tượng thứ này?" Hoàng Thiếu Thiên từ đã mở ra trong cái bọc này nơi một quyển sách thật dày, ở nhìn chăm chú tên sách 3 giây sau, phát sinh nghi vấn như vậy.

Vương Kiệt hi liếc nhìn một chút: "《 ta ái tình giải đáp sách 》? Đây là sách gì?"

"Ai, cái này a." Tô Mộc Chanh tiến tới, "Quyển sách này cùng trước rất hỏa cái kia 《 cuộc đời của ta giải đáp sách 》 là một loại hình , chính là khi ngươi có nghi hoặc lúc có thể lập tức mở ra một tờ, bên trong sẽ có một cái đáp án cho ngươi, còn giống như rất chuẩn ."

"Như vậy. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên gật gật đầu, lập tức lại một mặt đen tuyến, "Vì lẽ đó rốt cuộc là vị nào miến ký tới thần bí lễ vật, các vị đang ngồi có ai cần loại sách này sao? Đừng nói bạn gái, ta cảm thấy nơi này có những người này liền nữ hài tử tay nhỏ cũng không sờ qua."

Cứ việc lời nói này là lời nói thật, nhưng tổng khiến người ta cảm thấy rất phẫn nộ.

Trương Giai Nhạc cười gằn: "Đúng, còn có người chỗ ở Câu Lạc Bộ liền một cô gái đều không có."

Phương Duệ nhỏ giọng bổ sung: "Thậm chí không có nhà cầu nữ."

Vương Kiệt hi đối với kẻ thù cũ không chút khách khí: "Những năm này nói không chắc có nữ hài tử muốn gia nhập Lam Vũ, nhưng cuối cùng bởi vì Lam Vũ không có nhà cầu nữ mà từ bỏ."

"Có thể, chúng ta có thể dừng lại." Sở Vân tú vội vã ngăn cản đã sắp muốn động thủ đánh Vương Kiệt hi Hoàng Thiếu Thiên, đồng thời dời đi đề tài, "Cái bao này là khách sạn một công nhân viên vừa kín đáo đưa cho ta, ta cảm thấy hắn có chút kỳ quái, mang khẩu trang, âm thanh cũng nghe không rõ, ngược lại liền nói là miến đưa cho Đội Tuyển Quốc Gia toàn bộ viên ."

"Rất có vấn đề." Lý Hiên chắc chắn, vừa nói một bên vẻ mặt nghiêm túc địa lật ra một tờ, "Ta cảm thấy quyển sách này khả năng có cái gì vấn đề. . . . . ."

Chưa kịp phúc ngươi ma hiên suy đoán ra đến, phòng huấn luyện môn đã bị đẩy ra, một trận đế giày ma sát trình độ vừa nghe cũng làm người ta cảm thấy người này thật lười tiếng bước chân vang lên.

Mọi người quay đầu đi xem, đúng như dự đoán, là mới vừa nhận được một cú điện thoại đã đi ra ngoài, qua nhanh nửa giờ, cũng chính là hiện tại mới vừa về Diệp Ông bầu.

Mọi người ánh mắt sáng lên, cái gì giải đáp sách đều là mây khói phù vân , vài cái vây đến Diệp Tu bên người hình phạt nghiêm khắc bức cung: "Ngươi làm gì thế đi tới?"

Diệp Tu vẻ mặt rất bất đắc dĩ, mí mắt cúi hạ xuống, lông mi thật dài buông xuống rải rác một mảng nhỏ quạt tựa như Âm Ảnh, một bộ mệt muốn chết rồi dáng vẻ: "Ta không phải đã nói rồi sao, một người quen đột nhiên tới tìm ta, ta liền đi xem hắn."

Hoàng Thiếu Thiên vừa nghe liền nhíu mày, đến cùng người nào sẽ hết sức chạy đến Zurich đến chế tạo một"Đột nhiên" , nghĩ như thế nào đều động lực bất lương: "Vậy sao ngươi xem ra mệt như vậy? Hắn làm sao ngươi?"

All Diệp 1Where stories live. Discover now