https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=25
Tác giả: Xa Xôi Cận
Ngày hôm qua cả ngày toả ra phụ năng lượng thật xin lỗi, xa xôi cận rút kinh nghiệm xương máu lạc đường biết quay lại, mò cái tiết mục ngắn cảm ơn mọi người không khí > <
Lão ngạnh 108 cái lại tới nữa rồi.
Ngắn nhỏ tiết mục ngắn.
***
Diệp Thu tối hôm qua Kazuha tu đồng thời ngủ, ngủ được thoải mái tràn trề, buổi sáng tinh thần thoải mái, thuận lợi chụp tới, muốn đem hắn ca ôm trong lồng ngực sờ loạn một mạch, kết quả chỉ tìm thấy bằng phẳng ráp trải giường, hắn nghi hoặc mà trì độn địa mở mắt ra, trong tầm mắt nhưng không có hắn ca ngủ mặt.
"Ca?"
Diệp Thu hướng về dưới giường liếc mắt nhìn, tuy rằng hắn đối với mình tư thế ngủ có lòng tin, sẽ không đem bảo bối ca ca đạp xuống giường, nhưng cái khó bảo đảm hắn ca sẽ ở trong giấc mộng tự do buông thả địa lăn xuống giường.
Nhưng mà trên sàn nhà không có hắn ca, ngược lại là bên cạnh truyền đến thanh âm non nớt: "Tên gì, ta ở đây."
Diệp Thu cúi đầu xuống, vừa vặn cùng từ trong áo ngủ bò ra một bạch đoàn đoàn người bạn nhỏ đối đầu mắt.
Cái này người bạn nhỏ Diệp Thu những năm này khi hắn cha cất giấu trong album ảnh xem qua rất nhiều lần, nghiễm nhiên là ba, bốn tuổi Diệp Tu dáng dấp.
Huynh khống não Diệp Thu hoàn toàn không suy nghĩ tình huống này đến cùng không có nhiều khoa học, chỉ là vui mừng cha mẹ không ở nhà, không ai quấy rối hắn và ca ca hai người thế giới.
Từ xó xỉnh bên trong nhảy ra bị : được mẹ của hắn tỉ mỉ thu gom tiểu y phục, Diệp Thu tự tay giúp hắn ca tròng lên từng tầng từng tầng quần áo, đang giúp Diệp Tu mặc quần áo trong quá trình, Diệp Thu trong đầu đã chớp mắt giống như né qua vô số làm sao trang phục hắn ca như gấu mèo nhỏ Tiểu Bạch Thỏ loại hình cổ điển nhưng vương đạo phương án.
Diệp Tu run lên một hồi.
Diệp Thu lập tức hỏi: "Làm sao vậy, có phải là lạnh?"
Diệp Tu lắc đầu một cái: "Ngươi vừa nãy ánh mắt nhìn qua thật giống trong kịch truyền hình biến thái."
Diệp Thu: ". . . . . ."
Diệp Thu chuyển hướng chân, Diệp Tu ngồi ở hắn giữa hai chân, thịt vô cùng tiểu chân ngắn giẫm không được địa, trên không trung qua lại khẽ run.
Diệp Thu vốn là muốn cho hắn ăn, bị : được Diệp Tu cự tuyệt, liền vượt qua hắn lông xù đầu nhìn hắn có nề nếp địa dùng tiểu cái nĩa chăm chú ăn cơm dáng vẻ.
"Diệp Thu."
"Làm sao?"
Không biết lúc nào đã cơm nước xong cơm Diệp Tu lắc lắc đầu xem Diệp Thu: "Ngươi lại lộ ra kỳ quái nở nụ cười."
Diệp Thu: ". . . . . ."
Buổi chiều Diệp Thu muốn dẫn Diệp Tu đi ra ngoài mua tiểu y phục, Diệp Tu nghi vấn nói: "Ngươi không có chút nào cố ca ca ngươi cảm thụ, ca ca ngươi đối diện này bỗng nhiên lớn lên thế giới cảm thấy mờ mịt thất thố, ngươi nhưng chỉ lo chơi thay đổi quần áo trò chơi nhỏ."