...
CP: lâu quan ninh × Diệp Tu
[楼叶]没钱没房 [ lâu Diệp ] không có tiền không phòng
Dùng ăn nói rõ:
Phụ thuộc 《 mấy giáp 》www Tiểu Lâu thông báo cố lên a ^q^
BGM: Chu Đổng 《 Tinh chuyện 》XDDD
>>>
Lâu quan ninh đã trước máy vi tính ngồi yên mười mấy phút , cái gì cũng không làm —— nha không, hắn mở ra khung chít chát, đối phương"Cười" chữ ảnh chân dung hiện nay còn hiện màu xám trắng. Không login? Hoặc là ẩn thân?
Lâu quan ninh không một chút nào xác định, có điều những này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm ở chỗ hắn hoàn toàn không biết làm sao mở miệng. Ngươi đã nếm thử thầm mến một người cho đến thứ 520 thiên tài quyết định nói cho đối phương biết, cũng đang trước đây một khắc dừng lại mười mấy phút cảm thụ sao? Lâu quan ninh trước đó đều cho rằng cái này bổn,vốn bé nhỏ không đáng kể, hoặc là nói này căn bản không phải thứ đặc biệt gì. Nhưng bây giờ hắn rõ ràng minh bạch này không dễ chịu. Làm ở đối phương biết được tâm ý của chính mình mang đến mừng rỡ cùng có thể sẽ bị cự tuyệt lo lắng hai loại tâm tình hỗn tạp cùng nhau lúc, hắn có vẻ lo lắng bất an lại có chút không tự tin.
Hắn an ủi mình —— không liên quan, cho dù thất bại, bị cự tuyệt cũng không có liên quan hệ. Đối phương nhưng là Diệp Tu, là vinh quang đỉnh cao, mang đến tín ngưỡng đồng thời cũng làm cho hắn rõ ràng cái gì là chênh lệch. Dạy cho hắn rất nhiều không hiểu rồi lại tuyệt đối quan trọng đạo lý.
Hắn còn nhớ lần thứ nhất ở trong game online gặp phải đối phương tình cảnh, cũng nhớ tới ngày sau các loại hợp tác, vốn là chỉ là một phân đối với thần tượng tôn kính cùng vô điều kiện tín nhiệm thôi, lúc nào trở nên chất hắn không biết. Chỉ là tại ý thức đến thời điểm hắn từ lâu hãm sâu trong đó. Theo thói quen quan tâm đối phương mỗi một cuộc tranh tài, mỗi một cái cử động, mỗi một lần biến hóa.
Sau đó tại ý thức đến phần này tâm tình bắt đầu tới hôm nay tổng cộng 520 ngày, không biết cái này số lượng chữ đến tột cùng là trùng hợp, vẫn là số mệnh an bài.
Lâu quan ninh ép buộc chính mình đình chỉ suy nghĩ lung tung, hắn hít sâu một hơi, ở trong đêm khuya có vẻ như vậy không bình tĩnh, lúc này rất nhiều người từ lâu giải lao, nhưng là hạ hưu kỳ, hắn rõ ràng lúc này chính là đối phương cực kỳ sinh động thời điểm. Hắn tiểu tâm dực dực xao kích trứ bàn phím, dừng một chút sau khi càng làm câu kia đột nhiên"Diệp Thần, ta yêu thích ngươi rất lâu, chính là người thương loại kia yêu thích, nếu có thể cùng ta giao du thử một chút xem?" Xóa bỏ, rốt cục vẫn là chỉ phát ra phổ thông thăm hỏi.
Chém Lâu Lan: "Đại thần, có ở đây không?"
Cách đã lâu, khi hắn muốn đối phương hiện tại khả năng căn bản không login lúc, bên kia nhưng tin tức trở về.
Quân Mạc Tiếu: "Còn chưa ngủ?" Mặt sau còn bí mật mang theo một hệ thống tự mang kinh ngạc vẻ mặt.
Chém Lâu Lan: "Ngủ không được." Đồng dạng ở phía sau xuyết rồi." Thở dài" vẻ mặt.