Dụ Diệp 】 một ít đoạn ngắn
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=20
Tác giả: Xa Xôi Cận
Trước đây thật lâu không viết xong một phần, mấy ngày trước ở trong cặp văn kiện lật tới , sửa đổi một hồi trên tóc đến.
Hằng ngày, bình thản, đúng là trước đây thật lâu viết . . . . . . , khó có thể dùng lời diễn tả được văn phong.
- 01 -
Tĩnh dòng nước sâu, là dụ Văn châu Kazuha tu nhà trong phòng khách mang theo bốn chữ lớn. Từ Diệp lão? Gia? Tử tự mình đề bút ban thưởng, lúc đó thật gọi người thụ sủng nhược kinh lo sợ tát mét mặt mày.
Tại sao viết bốn chữ này, Diệp lão? Gia? Tử không có nói rõ quá nguyên nhân, đem chữ trục đưa tới Diệp Thu càng là một câu nói cũng không nói ném đồ vật liền đi người.
"Ngươi đệ có phải là không quá yêu thích ta?" Dụ Văn châu từng ở gia đình ăn liên hoan lúc lặng lẽ Kazuha tu kề tai nói nhỏ.
"A? Nha." Diệp Tu thì lại không chút nào chú ý khống? Chế âm lượng, "Khả năng đi, dù sao hắn là huynh khống, ca? Ca bị : được nam nhân khác đoạt đi, hắn nhất định rất đau lòng."
"Ngươi câm miệng." Diệp Thu căm tức Diệp Tu, thuận tiện đem đã cạo tốt một thìa thịt cua đỡ đến Diệp Tu trong bát.
"Ngươi xem hắn, chính là nói một đằng làm một nẻo." Diệp Tu yên tâm thoải mái địa tiếp thu Diệp Thu dùng? Vụ, còn không quên trêu chọc.
Sau đó thời gian chung đụng dài ra, Diệp Thu đối với dụ Văn châu địch ý cũng là không rõ ràng như vậy, tình cờ gặp mặt cũng khách khí.
Một lần, Diệp Tu về B thị bổn,vốn trạch, đại buổi tối Diệp Thu lôi cái gối gõ hắn cửa phòng.
Diệp Tu đem hắn bỏ vào đến, thuận tiện cười nhạo: "Sao vậy, rốt cục thừa nhận mình là huynh dương cung?"
"Ngươi lăn."
Diệp Thu bò lên trên Diệp Tu giường.
"Hay là ngươi cút đi."
Diệp Tu cùng hắn tiến vào một ổ chăn.
Trải qua lúc dài năm phút khoảng chừng : trái phải một lần ngôn ngữ giao chiến, lấy Diệp Thu hoàn toàn thất bại cáo chung.
Trong lúc nhất thời hai người đều có chút trầm mặc.
"Ca." Diệp Thu bỗng nhiên mở miệng, "Kỳ thực ta trước đây cảm thấy ngươi đặc biệt trâu bò."
"Vậy khẳng định , ta nhất định phải trâu bò."
"Ta nghĩ ngươi vẫn trâu bò xuống."
"Ca lúc nào không ngưu bức?"
"Ta thật sự không nghĩ tới ngươi sẽ là phía dưới cái kia."
". . . . . ."
"Kỳ thực ta lúc đó là từ chối cái này thật? Cùng ."
". . . . . ."
"Thế nhưng sau đó lại cảm thấy như vậy cũng không sai. Ngươi người này trâu bò quen rồi, chuyện gì đều một người áng chừng, như vậy quá mệt mỏi, là nên có người đến thu ngươi."