(Mộ)ngươi badbad

277 22 0
                                    

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=1

【all Diệp 】 ngươi badbad

"Ngươi đừng nói ta không bọc ngươi, " Sở Vân tú vỗ vỗ Diệp Tu vai, "Nhìn ngươi sống đến mức như thế không có uy nghiêm, ta cũng rất đau lòng, dạy ngươi cái diệu chiêu, bảo đảm để những kia đám nhãi con đều ngoan ngoãn ."

"Xin mời Vân Tú đại thần chỉ giáo." Diệp Tu hai tay củng quyền.

Sở Vân tú hướng hắn lộ ra một tình thế bắt buộc nụ cười, sau đó đứng lên, hướng chính đang pha trà Tô Mộc Chanh đi tới.

Diệp Tu buồn cười, chuẩn bị nhìn này em gái muốn làm cái gì yêu.

Chỉ thấy Sở Vân tú hướng về Tô Mộc Chanh trên người một dựa vào, đầu ở Tô Mộc Chanh vai chà xát, ngữ khí cố ý mềm hạ xuống, gần như là đang làm nũng, "Mộc Chanh, cho ta cũng gạt một chén chứ."

Tô Mộc Chanh cười khổ, "Chính mình gạt, có bao nhiêu khó a?"

Sở Vân tú không nghe theo tiếp tục sượt Tô Mộc Chanh: "Mộc Chanh badbad, một chén trà cũng không gạt cho ta!"

Tô Mộc Chanh nổi lên một thân nổi da gà, không nói gì địa đi đến cho Sở Vân tú pha trà.

Thừa dịp cái này khe hở, Sở Vân tú đi nhanh lên trở về giáo dục Diệp Tu, "Học được không có? Làm người khác không thuận ngươi ý thời điểm, ngươi không thể đặc biệt muốn ăn đòn địa dùng thao thao bất tuyệt tới nói phục người nhà, mà nên ······"

"Đặc biệt muốn ăn đòn địa kẻ đáng ghét nhà?" Diệp Tu cướp đáp.

Sở Vân Shuichi cái tay đao nhẹ nhàng bổ vào Diệp Tu trên đầu: "Nơi nào buồn nôn rồi? badbad phiên dịch lại đây chính là xấu xa, vừa so với trực tiếp dùng Trung văn nói ít đi mấy phần buồn nôn, lại so với nói thẳng dạy nhiều hơn mấy phần đáng yêu, có bao nhiêu dùng."

"Nha ······" Diệp Tu nghĩ thầm ta một đại nam nhân muốn làm sao đáng yêu.

Sở Vân tú tổng kết, "Dùng từ láy so với giảng kinh muốn đáng yêu, Anh văn từ láy lại so với Trung văn từ láy muốn giết thương lực lớn, hôn trắc hữu hiệu nha!"

"Ngươi cũng không phải muốn tìm Mộc Chanh đến trắc ······ ai u!" Diệp Tu linh hoạt địa tránh thoát Sở Vân tú lại một cái tay đao, sau đó chạy mất dép.

Tuy rằng Diệp Tu cảm thấy Sở Vân tú phương pháp phi thường vô căn cứ, thế nhưng thà rằng tin có, không thể tin không, nói không chắc chiêu này thật sự đối với những kia kiêu căng tự mãn thanh niên hữu dụng.

Ở lại một lần bị : được Đường Hạo cự tuyệt Diệp Tu chỉ đạo sau, Diệp Tu không thể làm gì, đem chiêu này mang đi ra.

"Thao thao bất tuyệt được rồi không, mỗi người phong cách cũng không như thế, ngươi dựa vào cái gì muốn ta toàn bộ đều theo : đè ý nghĩ của ngươi tới làm?" Đường Hạo đem con chuột từ Diệp Tu trong lòng bàn tay đào móc ra, cố nén tức giận.

Đúng, mỗi người phong cách cũng không như thế, mỗi một loại bất đồng phong cách đều là ở bất đồng trong hoàn cảnh mài giũa ra tới.

All Diệp 1Where stories live. Discover now