Lý do như trên T^T
【All Diệp 】 dài ngắn bất nhất xăm mình ngạnh
Các loại skill Ngân vũ đội huy xăm mình đoạn ngắn tử, đoạn ngắn tử cơ bản lẫn nhau độc lập, có Trương Hiệp, chu Diệp, dụ Hoàng Diệp, túi Diệp, khâu Diệp, cá biệt cp có thịt bọt, cá biệt cp làm ác
Não đến trong động tự mới Diệp (. . . . . . ) quần Tiểu Hỏa bạn (? ? ? ? ? ? )? ?
Trương Hiệp ( Ngụy Sâm thị giác, thận )
Ngụy Sâm phát hiện, không biết khi nào thì bắt đầu, Diệp Tu bắt đầu không mặc cổ tròn T sơ mi , thay vào đó là nhiều loại áo sơ mi, đen bạch ống tay áo ngắn tay , thật giống ép đáy hòm quần áo trong đều bị hắn lật ra đi ra. Ngày hôm trước, Ngụy Sâm còn nhìn thấy Diệp Tu thu rồi cái chuyển phát nhanh, túi đồ kia nhìn lại bằng phẳng chỉnh mềm nhũn, Ngụy Sâm hoài nghi, vậy hay là quần áo trong.
Liền Ngụy Sâm liền hỏi Diệp Tu: "Ai, lão Diệp, ngươi gần nhất giả bộ cái gì chính kinh, làm sao vẫn xuyên áo sơ mi a?"
Diệp Tu nghe vậy cứng đờ, bất quá hắn đem điểm ấy cứng ngắc che giấu rất khá, hắn quay về Ngân vũ biên tập khí vội vàng, đầu không giương mắt không trợn địa trả lời: "Thành công nam sĩ đều như vậy, ngươi hiểu cái gì."
Ngụy Sâm híp mắt nhìn hắn, này không đúng.
Phải biết, Diệp Tu tuy rằng lười, nhưng người nhưng là sạch sẽ lưu loát , một ngày tắm chung, thiếp thân quần áo cũng tắm đến mức rất chịu khó, chí ít so với hắn Ngụy Sâm chịu khó. Trên người của hắn ngắn tay cho dù ăn mặc lôi thôi, cũng chưa từng có như Lũ dưa muối thời điểm. Mà xuyên nhàn nhã áo sơ mi có thể so với xuyên vải sợi bông T sơ mi phiền phức hơn nhiều, Diệp Tu còn không có chịu khó chính kinh đến dùng bàn là, bàn ủi mức độ, nhưng hắn mỗi lần rửa sạch áo sơ mi, cũng dùng tay ở trên áo sơ mi thân thân vỗ vỗ, ý đồ bằng tiểu nhân : nhỏ bé thành phẩm vuốt lên mặt trên nhăn nheo.
Ngụy Sâm cảm thấy tò mò, nhưng hèn mọn mỹ học làm hắn không có mở miệng hỏi lại, hắn Ngụy Sâm hai con mắt có thể sáng đây, hắn tin tưởng, cứ thế mãi, Diệp Tu sớm muộn cũng sẽ lộ ra sơ sót.
Ai bảo bọn họ là bạn cùng phòng đây.
Trời xanh không phụ nhìn trộm người, rốt cục, ở một cái nào đó nhiệt độ cao không lùi buổi tối, Diệp Tu rửa ráy đã quên khóa cửa, Ngụy Sâm lấy tay nắm tại tay cầm trên tay, chần chờ một chút: nhìn trộm lão Diệp rửa ráy. . . . . . Khẩu vị thật giống có chút trùng a?
Không. Ngụy Sâm cho mình làm tâm lý kiến thiết.
Đây không phải nhìn trộm Diệp Tu rửa ráy, đây là quan tâm đội trưởng sinh hoạt, ngày nóng như vậy, mặc nữa áo sơ mi, hắn thật sợ Diệp Tu bịt ra nhiệt rôm đến, ông trời làm chứng, mấy ngày nay nhiệt , nếu không trong phòng huấn luyện có em gái, Ngụy Sâm không phải quang cánh tay không thể.
Vào lúc này, liền thật muốn niệm : đọc Lam Vũ thanh một nước tháo đàn ông phòng huấn luyện a. Sách.
Xây dựng lên không quá vững chắc trong lòng phòng tuyến, Ngụy Sâm tiểu tâm dực dực đẩy ra cánh cửa kia vá.