(Mộ)đương chức nghiệp tuyển thủ nhìn lên cùng người văn

463 25 0
                                    

【all Diệp 】 đương chức nghiệp tuyển thủ nhìn lên cùng người văn

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

- ma tính!

-ooc!

- viết bản này lúc tuổi quá nhỏ, vì lẽ đó toàn văn đều tràn đầy một loại không phải chủ lưu ấu nữ khí tức, mọi người nhanh dành thời gian tùy tiện nhìn một chút, quay đầu lại liền xóa (

Một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời câu nói này dùng để hình dung Hoàng Thiếu Thiên ở đây Thiên Vãn trên làm chuyện sẽ thấy thích hợp bất quá.

Buổi tối ngày hôm ấy, chỉ là Đệ Thập Nhất mùa giải đông hưu kỳ Trung Đoạn, đại niên mùng một trước một ngày buổi tối.

Tại đây phổ thông một ngày, cùng chính mình đệ đệ còn có Tô Mộc Chanh vùi ở một trong sô pha Diệp Tu chính là bởi vì bị : được hạn chế Computer quyền sử dụng mà không đến bất nhất Biên Hoà ba ba mẹ trò chuyện lâu không gặp việc nhà, một bên buồn bực ngán ngẩm địa dùng Diệp Thu điện thoại di động leo lên QQ.

Tích tích tích tích nhắc nhở thanh sắp tới đem tránh thoát điện thoại di động loa phát thanh trên tấm kia màng mỏng cầm cố, vang vọng với người một nhà trong tai trước một giây đã bị Diệp Tu vô tình bóp tắt ở không ngừng rớt xuống âm lượng bên trong —— đùa giỡn, nếu như người để ba mẹ hắn biết hắn ở tại bọn hắn tán gẫu đến như thế hừng hực triêu thiên thời điểm lén lút đi dòm ngó tuyển thủ nhà nghề quần bình, hai người bọn họ lão sau đó còn không đến mỗi ngày một ghé vào lỗ tai hắn lưng cái bách 80 khắp cả Xã Hội Chủ Nghĩa hạt nhân giá trị quan, một ghé vào lỗ tai hắn hừ cái bách 80 khắp cả thường về thăm nhà một chút a.

Nói đến cũng là có thú vô cùng, ở Diệp Tu rời nhà trốn đi trước đây, hắn dùng để hình dung chính mình cha mẹ từ ngữ cũng chỉ có nghiêm túc cứng nhắc cùng ngu xuẩn không thay đổi này hai. Mà ở hắn ít có mấy lần về nhà kinh nghiệm bên trong, hắn cũng bởi vì đều là rất nhanh sẽ cùng cha mẹ tan rã trong không vui mà chưa bao giờ thay đổi qua đối với bọn họ ấn tượng. Nhưng này lần cha mẹ hắn bởi vì hắn mang về một toà vàng chói lọi vô địch thế giới cúp còn đối với điện tử thi đấu rất nhiều đổi mới, cũng bắt đầu đem những năm này hạ xuống yêu cùng quan tâm đều chậm rãi bồi thường cho cái này hơn mười năm qua đều tâm tâm niệm nhưng cũng bởi vì tự tôn mà chưa bao giờ chủ động hiểu rõ con lớn nhất.

Liền Diệp Tu cũng chầm chậm phát hiện chính mình ba ba tuy rằng nghiêm khắc mà Ái Quốc, nhưng tư tưởng trên cùng trong xương đều nam nhân đặc biệt. . . . . . Ừ. . . . . . Đúng, chính là ô. Mà mẹ tuy rằng đều là vẻ mặt tươi cười, đoan trang nhưng không mất ôn nhu, nhưng vừa mở miệng là được một có thể giúp ngươi đem tương lai hai mươi năm đều quy hoạch nói nhiều sư cô. Tiếp theo Diệp Tu bỗng nhiên phát hiện mình càng sinh sống ở trái có một mọc ra lão Hàn mặt lòng mang Phương Duệ mộng phụ thân của, phải có một bưng dụ Văn châu cái giá được Hoàng Thiếu Thiên chuyện mẫu thân, ngay phía trước còn có một mỗi ngày dùng Tôn Tường thức ngạo kiều mặt đối với mình đệ đệ, thậm chí ngay cả đại hậu phương đều có một không có chuyện gì liền cho hắn một đau lòng mà sung sướng mỉm cười Tô Mộc Chanh như vậy trong nước sôi lửa bỏng, thực sự là người nghe thương tâm người nghe được rơi lệ a.

All Diệp 1Where stories live. Discover now