http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa
Diệp Tu sinh đôi đệ đệ đến tham quan Đội Tuyển Quốc Gia.
Tiểu Cữu Tử tinh thần diện mạo rất tốt, rất tuấn tú, rất ưa nhìn, rất tinh thần.
Không hổ là Kazuha thon dài đến giống nhau như đúc người.
Bất quá vẫn là Diệp Tu càng khả ái một chút nhỏ.
Nào đó ngày, Diệp Tu bị : được Tô Mộc Chanh Sở Vân tú hai người mang ra môn đi cải tạo hình tượng, liền lưu thủ thanh tráng niên 13 người đang trụ sở huấn luyện cô quạnh mốc meo, một chút cũng không muốn đi huấn luyện một chút.
Thời điểm như thế này vì thúc đẩy nội dung vở kịch, Diệp Thu không có gì bất ngờ xảy ra địa cùng mọi người trò chuyện giết thì giờ rồi.
"Các ngươi đối với ta ca đều cái gì ấn tượng a, ta xem các ngươi cùng hắn quan hệ cũng không tệ lắm mà." Diệp Thu cười hỏi.
"Cũng không có gì đặc biệt ấn tượng đi." Vương Kiệt hi nói, trong lòng suy nghĩ, dù sao thích Diệp Tu mỗi một ngày đối với Diệp Tu ấn tượng đều là đặc biệt nhất, đặc biệt hơn nhiều liền trở nên tầm thường , "Là cũng không tệ lắm người." Nếu có thể gả đến vi thảo làm mẹ chính là đệ nhất thế giới người tốt.
"Ở các ngươi trong lòng địa vị của hắn có cao như vậy sao?" Diệp Thu cau mày, "Hắn lấy cái gì thu mua các ngươi."
"Thân thể." Dụ Văn châu mặt không biến sắc địa nói, "Vì chúng ta hắn mỗi ngày thức đêm, thân thể cũng không quá được rồi, thật sự rất cảm tạ hắn."
"Dụ đội đã giải ngũ đi UC hoặc là trở thành Đệ Nhị Đại cốc A Mạc đi." Tiếu lúc khâm đối với dụ Văn châu khiếp sợ thức thở mạnh biểu thị nguyên vẹn thưởng thức.
"Thân thể không tốt là bình thường, anh của ta vẫn là thân thân thể yêu kiều mềm người." Diệp Thu nói lời nói này đến ngữ khí chăm chú, vẻ mặt cũng không có một tia đùa giỡn thành phần, khiến người ta hoài nghi hắn là phủ : hay không là một đời mới gà rừng phái diễn viên, chăm chú cho mình thêm đùa.
"Nói thế nào?" Trương Tân kiệt nghiêm túc đối xử, "Thân kiều biểu hiện ở nơi nào, thể mềm lại là chỉ phương diện nào?"
"Đúng vậy đúng vậy, muốn nói rõ ràng, thân thân thể yêu kiều mềm là chỉ thân thể không tốt vẫn là dịch đẩy ngã? Này hai vẫn có trên nguyên tắc bất đồng." Hoàng Thiếu Thiên nói, vẻ mặt mơ hồ có hưng phấn.
"Thế nhưng hai người này mặc kệ cái nào đặt ở Diệp Tu trên người đều rất đột ngột đi." Tôn Tường nhổ nước bọt.
"Thế nhưng đều rất mang cảm giác a." Trương Giai Nhạc bác bỏ nhổ nước bọt.
Chúc mừng Trương Giai Nhạc thoát khỏi ngạo kiều tên gọi, cách Diệp Tu giường cự ly rút ngắn một Tôn Tường chiều cao, lại vượt qua một trăm Hoàng Thiếu Thiên âm lượng là có thể thành công ngủ thẳng Diệp Tu đồng chí!
"Thân kiều đương nhiên là nói anh của ta thân thể không tốt lắm, tuy rằng hắn hiện tại cũng chỉ là sống được không quá khỏe mạnh, thế nhưng khi còn bé hắn thường thường sinh bệnh , đồ vật đều ăn không vô." Diệp Thu thở dài, "Trước đây thân thể rất kém, sau đó sinh hoạt hoàn cảnh không ra sao, vì lẽ đó trái lại ma luyện ra tốt thể chất đi, chính là ăn cơm vẫn cùng trước đây như thế, một ngày ăn hai bữa hắn đều cảm thấy vậy là đủ rồi."