(Mạc Diệp) Miêu Đầu Ưng

147 13 0
                                    

 Miêu Đầu Ưng 【 trên 】 Mạc Diệp

http://1958311099.lofter.com/post/1de8413e_be45d4c

Miêu Đầu Ưng 【 trên 】

▼ mấy ngày nay chuyển xe nhập kho đều sắp ói ra, luôn ép tuyến ta rất nhớ chết vừa chết ('இ bồn இ')

▼ mỗi ngày sáng sớm năm giờ bò lên đi cướp huấn luyện trình tự ta rất nhớ chết vừa chết ('இ bồn இ')

▼ bị : được mặt trời rám đen một nhiệt độ sưởi quá nhạy, cái gì đều cấm khẩu ta rất nhớ chết vừa chết ('இ bồn இ')

▼ cấm cay cấm cá tôm miệng cay vị mì cũng không thể ăn a a a a a a a a a a a a a a a a tây đi a tây đi a tây đi a tây đi a tây đi ríu rít ríu rít ríu rít anh

▼↑↑↑ mặt trên ta ở phạm thần kinh xin mời không nhìn

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

1. Diệp Tu mơ mơ màng màng địa lúc tỉnh lại, cảm giác mình toàn bộ đầu đau đầu địa giống như là muốn phế bỏ, choáng váng đầu, đau đầu hơn nữa buồn nôn. Trong dạ dày vừa kéo vừa kéo địa buồn nôn cảm giác muốn ói càng thêm rõ ràng.

【 đã biết là thế nào. 】

Diệp Tu ngơ ngơ ngác ngác híp mắt lượng lớn chu vi, màu trắng đồng phục bệnh nhân, màu trắng chăn, còn có màu trắng bốn phía, nhàn nhạt nước khử trùng đầy rẫy chóp mũi.

【 bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa a 】

Diệp Tu có chút không hiểu mình tại sao đến bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa, đầu vừa kéo vừa kéo địa đau, căn bản không nhớ ra được mình tại sao đến bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa.

"Diệp Tu ca."

Diệp Tu còn đang phạm buồn nôn nghĩ tại sao mình tiến vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa liền nghe thấy chính mình em gái thanh âm của. . .

"Mộc Chanh a, a, ca đây là trách ạch." Diệp Tu một bên phạm buồn nôn một bên hỏi. Mộc Chanh mặt cứng đờ, nhìn hắn ca một bên nôn nghén. . . Một bên hỏi, sau đó Hưng Hân một đám từ môn bên kia âm thầm vào đến

"Ra cái môn đều có thể bị : được chim ném, chà chà sách Diệp Tu ngươi cũng là không người nào." Phương Duệ từ Kiều Nhất Phàm đưa tới an ủi bên trong sờ soạng quả táo 【 ca tra ca tra 】 gặm

"Cái gì?" ? ? ? ?

2. Đời yêu cuộc thi sau khi kết thúc, Diệp Tu về nhà ở lại : sững sờ hai cuối tuần, lại mò về tới H thị Hưng Hân, bất quá lần này là Chính Đại Quang Minh .

Dựa theo Diệp Tu lời giải thích chính là"Ca sợ ca không tại ngươi chúng này một đám cặn bã có thể bị người giây."

Hưng Hân bên kia là mắt trợn trắng mắt trợn trắng, thả miệng pháo thả miệng pháo, có điều trong lòng tự nhiên là hoan nghênh , Diệp Tu ngay ở Hưng Hân làm kỹ thuật chỉ đạo. Thế nhưng đáng thương chính là, Diệp Tu bị cấm yên : khói rồi. . .

All Diệp 1Where stories live. Discover now