(all Diệp ) toàn dân gọi thẳng trực tiếp

575 30 1
                                    

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=24

Tác giả: Xa Xôi Cận

Ngày hôm nay rất ngắn , tương đương với một tiểu trứng màu, ở ta đem đoản văn tập cùng rất điển hoàn toàn sửa xong trước, chỉ có thể mò cái này series cá.

***

Ngày gần đây, Diệp Tu lần thứ hai trở thành vòng bên trong đầu đề, có người không khỏi cảm thán người này bất kể là ở dịch xuất ngũ phục xuất lui nữa dịch đều đều là có thể gặp phải một thân tin tức.

Mà lần này Diệp Tu lên đầu đề nguyên nhân nếu như dùng chim cánh cụt tin tức hệ thống bài võ tới nói chính là: khiếp sợ! Nổi danh điện lại còn vận động viên xuất ngũ sau càng sa đọa bán thịt làm chủ bá vơ vét của cải, đây là điện lại còn giới sỉ nhục, vẫn là tinh thần nghề nghiệp đánh mất?

Trong bình luận phấn Hắc Ngũ ngũ mở, nắm giữ điện lại còn vòng nhiều nhất phấn cùng nhiều nhất đen Diệp Tu, mỗi lần trên tin tức, đều gây nên một phen thần thương khẩu chiến.

Hắc chua biểu thị: người Chu Trạch Giai đã giải ngũ khả năng tiến quân Làng Giải Trí, Hoàng Thiếu Thiên phí lời nhiều như vậy thích hợp ra sách, Vương Kiệt hi đoán mệnh, Hàn Văn Thanh lẫn vào hắc, Diệp Tu chà chà, muốn cái gì cái gì không có, chỉ có thể hỏi miến thảo : đòi tiền.

Phấn: là chúng ta tự nguyện vì hắn dùng tiền.

Hắc chua: để miến vì hắn dùng tiền tính là gì nam nhân?

Phấn: ta tình nguyện.

Hắc chua: thiếu não phấn.

Phấn: mắc mớ gì tới ngươi.

Cuối cùng thực sự không được, hắc chua lấy ra đại chiêu: phóng tầm mắt toàn bộ điện lại còn vòng, ai giống như hắn không làm việc đàng hoàng?

Dẫn dắt Diệp chủ bá vào hãm hại Lưu tiểu biệt ở phía dưới yên lặng hồi phục: ta a. . . . . .

Bị : được hồi phục người đi đường hắc từ đây mai danh ẩn tích.

Chuyện này nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, mọi người trà dư tửu hậu nhờ một chút khản một khản hắc tối sầm còn chưa tính.

Một mực có người chăm chú lên.

Ngày hôm sau, Hoàng Thiếu Thiên gọi thẳng trực tiếp Lam Vũ nhà ăn phong phú cơm nước, hoan nghênh các vị gia nhập Lam Vũ trại huấn luyện, ngươi cũng có thể hưởng thụ từ thập nhà truyền thông cộng đồng bình chọn chiến đội nhà ăn số một.

Ngày thứ ba, Vương Kiệt hi gọi thẳng trực tiếp đương quy cẩu kỷ đảng sâm táo hồng, táo đỏ hoàng kì gà đen hầm canh, vì là mọi người Kopp thuốc Đông y dược tính cũng cổ vũ mọi người tiến vào bên trong thảo đường tiến một bước học tập thuốc Đông y dược lý, vì là bên trong thảo đường cái này mặt ngoài là đực sẽ trên thực tế là thuốc Đông y thế gia tổ chức làm ra cống hiến.

Ngày thứ tư, Hàn Văn Thanh gọi thẳng trực tiếp chính mình đi ngang qua siêu thị một đám mèo hoang run run rẩy rẩy địa giao cho hắn một loạt xương cá đầu.

All Diệp 1Where stories live. Discover now