(BaoDiệp) Quốc vương game thụ hại yi người

84 10 1
                                    


Văn túi ...

* @ gà quay chân _ ngày lật cái kia lão Diệp tiểu thiên sứ bách phấn điểm văn, túi Diệp nữ trang công, bí mật mang theo ta vẫn muốn viết Quốc vương game cùng một ngày người yêu đi vào, thật giống có chút lạc đề hơn nữa còn không viết xong

Hạ hưu bên trong Hưng Hân, dự định buông lỏng một chút.

Người trẻ tuổi, chăm chú là tốt, thế nhưng người có lúc lại như dây đàn, căng ra đến mức quá gấp trái lại dễ dàng đoạn. Lỏng lẻo có độ thích hợp thả lỏng mới có thể càng tốt mà duy trì huấn luyện chăm chú độ. Tô Mộc Chanh là như thế này uyển chuyển cùng Diệp Tu biểu thị muốn mọi người cùng nhau đi chơi .

Vừa bắt đầu Diệp Tu vẫn là như cũ, cười ha hả nói cái gì các ngươi người trẻ tuổi chơi đi ta xem nhà là tốt rồi, nhưng nhìn đến muội muội nhíu lông mày phạt hài lòng dáng vẻ liền túng rồi. Được rồi được rồi, đều là làm đặc thù cũng không tiện phải không? Liền vẫn đồng ý.

Liền liền chọn một ngày, đoàn người mênh mông cuồn cuộn đi ra cửa.

Thế nhưng ra cửa sau khi đã có chút mê man rồi. Tụ hội làm gì? Ăn cơm, hát K ở ngoài cũng không có gì. Quán bar sàn nhảy cái gì, nếu như thiên quốc mộc thu biết muội muội đi tới cái loại địa phương đó đại khái sẽ tức giận ở trong mơ bóp chết Diệp Tu đi. Vĩnh viễn không thể coi thường muội khống con rùa mao trình độ.

Cuối cùng vẫn là Ngụy Sâm vô cùng dũng cảm dáng vẻ vung tay lên, quyết định đi xoạt phụ cận Bắc Kinh món lẩu phó bản. Mười người thêm một lão bản nương, một bên trong túi cuối cùng bị mọi người dằn vặt bẩn thỉu xấu xa . Đều nói tuyển thủ nhà nghề vì bảo vệ mình nghề nghiệp cuộc đời không uống rượu, nhưng không chịu nổi có lão lưu manh giống nhau người lớn tuổi luôn muốn phóng túng mình một chút. Khuyên can đủ đường chỉ làm cho Ngụy Sâm uống một bình, thế nhưng cũng có chút loạng choà loạng choạng rồi. Ngẫm lại cũng là, tửu lượng đều là luyện ra được, không luyện sẽ không có . Nhưng là bọn họ nào có cơ hội luyện a.

Nhiều người là náo nhiệt, thế nhưng mặt khác cũng rất làm phiền. Cãi nhau ăn cơm xong, các cô nương cùng hai người khác hèn mọn người làm phiền không chơi tận hứng. Vốn là các cô nương muốn cùng đi đi dạo phố, nhưng ra quán cơm đi hai bước vừa vặn có một nhà KTV, mấy người vừa thương lượng vừa vặn liền chui đi vào chuẩn bị lại hát cái mấy tiếng . Kỳ thực Diệp Tu ăn no liền bắt đầu mệt rã rời , vốn là muốn trở về ngủ bù, nhưng vẫn là không đành lòng phật muội muội ý ( đúng vậy chỉ có quay về muội muội mới không đành lòng ), vì lẽ đó cũng kéo chân đồng thời theo đi ca hát.

Kỳ thực mọi người tưởng tượng một chút Hưng Hân nhân viên tạo thành nên biết đi hát K lúc là dạng gì . Diệp Tu, chẳng muốn hát; Anwen dật, không yêu hát; La Tập, thật không tiện hát; Kiều Nhất Phàm, chuyên ngành cố lên 30 năm; Mạc Phàm, không chịu hát. Vì lẽ đó Mike ngay ở còn lại mấy cái nhân thủ bên trong tuần hoàn. Sau đó Diệp Tu rốt cục không khống chế được chính mình, ở bánh bao vô hạn mở rộng chòm sao Sư Tử bên trong ngủ thiếp đi, ngay cả mình đem đầu chẩm đến lương tâm phía sau lưng trên bả vai cũng không biết.

All Diệp 1Where stories live. Discover now