【all Diệp 】 đầu óc Phong Bạo
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=28
Tác giả : Xa Xôi Cận
Điểm văn. . . . . . Muốn ăn subway ngọt bánh ô ô ô qwq
01
Tôn Tường thập phần lo lắng Diệp Tu, bởi vì hắn phát hiện, Diệp Tu đang bị toàn quốc / nhà đội nhằm vào!
Ngoại trừ Tô Mộc Chanh bên ngoài, liền ngay cả thứ mười mùa giải cùng hắn cùng đội địa phương nhuệ đều ở nhằm vào hắn.
Tôn Tường có chút nóng nảy, hắn rất có thể hiểu được những người khác ý nghĩ, dù sao năm nào khinh không hiểu chuyện thời điểm cũng không ưa Diệp Tu. Nhưng hắn hiện tại lớn rồi, hiểu chuyện , cũng minh bạch nhìn người không thể chảy vu biểu diện đạo lý, tại sao những người khác chính là không hiểu đây?
Tôn Tường đột ngột sinh ra một loại mọi người đều say ta độc tỉnh Di Thế độc / lập cảm giác.
Hắn nhìn vừa vặn đi vào phòng huấn luyện còn hút túi đậu nãi Diệp Tu, đưa tay đi làm dưới tờ / giai nhạc, tờ / giai nhạc không nhịn được đem hắn tay đẩy ra.
Tôn Tường có chút khí, nghĩ thầm ngươi làm tờ / giai nhạc làm cái gì, nơi này ngoại trừ Tô Mộc Chanh, chỉ có ta là cùng ngươi một quốc gia , mau tới làm ta a.
Có thể Diệp Tu căn bản không nghe Tôn Tường tiếng lòng, lại quay đầu đối với Hoàng Thiếu Thiên cười nói cái gì.
"Dựa vào, ngươi thối không / muốn / mặt !" Hoàng Thiếu Thiên nhìn như nặng nề vỗ xuống Diệp Tu lưng.
Tôn Tường ở lại : sững sờ, làm sao những này tiền bối đều như thế không hiểu chuyện đây?
Không thấy được Diệp Tu nhưng thật ra là cái cũng không tệ lắm người sao?
Thật là làm cho người ta lo lắng.
Nước / nhà đội các tiền bối đầu óc cũng không quá dễ sử dụng.
Tôn Tường lần đầu sinh ra tại sao toàn bộ đội chỉ có ta đây sao thông minh ý nghĩ.
Sau đó rất đột nhiên địa, trong đầu của hắn xẹt địa né qua dòng điện thanh, khi hắn phản ứng lại trước, chợt nghe âm thanh, như là trực tiếp truyền tiến vào hắn đầu óc thông minh bên trong như thế, này hai cái bất đồng tiếng nói, hắn đều hơi quen thuộc, dù sao khoảng thời gian này sớm chiều ở chung:
Diệp Tu gần nhất làm gì luôn làm ta, rốt cuộc là không phải là đối ta có / ý tứ, không được, ta phải mau mau lại tới biết tử đi tới vấn đề để vạn năng võng hữu cho ta chi cái chiêu : khai. —— tờ / giai nhạc thanh âm của, giả vờ thiếu kiên nhẫn còn có chút tiểu ngượng ngùng.
Diệp Tu lại còn nói ta mới kiểu tóc như là Nhật Bản trên đường Ngưu Lang, hắn rốt cuộc là không phải cõng lấy ta đi tìm nam nhân khác? —— Hoàng Thiếu Thiên trong lòng thanh âm của rất bình tĩnh rất lý trí, mơ hồ còn có chút lãnh khốc, cùng hắn biểu hiện ra dáng vẻ rất không cùng.
Tôn Tường có chút hoài nghi mình có phải là ngủ không ngon, hảo đoan đoan làm sao như là xuất hiện Ảo thính.
Hắn theo bản năng nhìn về phía Hoàng Thiếu Thiên, đã thấy Hoàng Thiếu Thiên chánh: đang như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm đưa lưng về phía bọn họ ở phòng huấn luyện bạch bản trên viết cái gì Diệp Tu. . . . . . Rắm / cỗ xem.