[ quách Diệp ] ngươi từng là thiếu niên

130 12 0
                                    

... http://2469983821.lofter.com/post/1d36e5a3_bf51b0d

—— [ quách Diệp ] ngươi từng là thiếu niên

▼ @ bên trong hai bệnh hoạn người ( làm bộ có thể Eyth ) điểm văn

▼ooc, hành văn cặn bã

▼ không phải đường cũng không phải đao

01.

"Chúc mừng đoạt giải quán quân."

Biên tập lan bên trong thông tin, thông điệp xóa sửa chữa đổi, cuối cùng chỉ còn lại như thế bốn chữ. Quách Minh Vũ tay ở Enter kiện phía trên ngừng hồi lâu, không chỉ là tay, cả người hắn đều không nhúc nhích, cứng lại ở đó tựa như.

Hai năm rưỡi trước Diệp Tu xuất ngũ lúc hắn không có đã cho bất kỳ thăm hỏi, lần này Hưng Hân đoạt giải quán quân, hắn do dự có muốn hay không chúc mừng.

Cuối cùng hắn vẫn là nhẹ nhàng hướng phía dưới dùng sức, Enter kiện rất mỏng, chỉ một chút liền thi hành lệnh, trên màn ảnh tin tức lập tức tròng lên bọt khí nhảy tới khung chat bên trong.

Quách Minh Vũ cũng không cảm thấy Diệp Tu sẽ bao nhanh về hắn, Hưng Hân bên trong muốn chúc mừng, Diệp Tu cũng phải giải lao.

Huống hồ bọn họ hiện tại chỉ là bằng hữu bình thường, không có cần thiết như yêu nhau tha thiết lúc như vậy tại mọi thời khắc kề cận đối phương.

"Ta qua mấy ngày đi H thị, nếu không tìm thời gian đến ăn bữa cơm?"

Bọn họ xác thực đã lâu không gặp.

02.

Tin tức về đến mức rất nhanh, Quách Minh Vũ khóa điện thoại di động, ngầm hạ màn hình trong nháy mắt lại sáng lên, tiếng nhắc nhở còn chưa vang xong, hắn đã mở ra hội thoại.

"Thành a, ngươi định đi."

Ngăn ngắn một hàng chữ, chắc là Hưng Hân chúc mừng lúc Diệp Tu tẻ nhạt lúc phát, Quách Minh Vũ thậm chí có thể tưởng tượng đến Diệp Tu tựa ở bên sofa trên đích tình cảnh.

Hắn không khỏi cười cợt.

Diệp Tu phải không yêu thích như vậy hoạt động , nhưng hắn đều sẽ đi tham gia. Gia đời sơ kỳ có không ít như vậy hoạt động, Diệp Tu sẽ lôi Quách Minh Vũ cùng đi. Hắn không thể uống rượu, nhưng cũng muốn cùng mọi người cùng nhau quậy, trêu cười ồn ào, chỉ có điều thường thường hắn là bị : được ồn ào vai chính.

Quách Minh Vũ hãy theo hắn cuồng hoan.

Khi đó Diệp Tu bất quá là 20 tuổi không tới quang cảnh, tính trẻ con chưa thoát : cởi.

Khi đó Quách Minh Vũ cũng bất quá chừng hai mươi, thiếu niên tâm tính còn đang.

03.

Bây giờ Diệp Tu thì như thế nào đây?

Quách Minh Vũ tựa ở trên hành lang, nhắm hai mắt nghĩ.

Đầu hạ buổi tối sẽ không quá mát, chỉ là như vậy dựa vào tường sẽ không cảm thấy không khỏe. Luân hồi sân nhà Quách Minh Vũ không có quá xa lạ, cũng nói không lên quen thuộc. Nhưng hắn nhưng nhớ tới nguyên lai Diệp Tu không muốn lộ diện lúc mỗi khi sẽ từ nơi này chạy trốn, sau đó bọn họ cùng đi ăn ngon mặc đẹp, đem buổi họp báo để qua sau đầu, sau đó cùng nhau nữa bị gia đời đồng đội chỉ trích.

All Diệp 1Where stories live. Discover now