(Mộ)Hoá trang vũ hội cùng bộc lộ hiện trường

600 36 1
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

01

Diệp Tu đẩy một cái mở cửa phòng liền thấy được Sở Vân tú. Nàng ngồi ở trước gương, cầm trên tay chi son môi, chánh: đang đi xuống mí mắt phụ cận bôi trét lấy.

Diệp Tu ngẩn người, đang suy tư vài giây cũng không có tìm hiểu được Sở Vân tú làm như thế mục đích sau không nhịn được lên tiếng hỏi: "Ta nói Sở Vân tú, tỉnh ngủ sao?"

Sở Vân tú tay một trận, lập tức xoay người, trừng mắt một đôi có bị : được đỏ hồng hồng dưới mí mắt tôn lên mà có vẻ trong suốt con mắt cùng Diệp Tu đối chọi gay gắt: "Ngươi biết cái gì? Ta ở che vành mắt đen."

Nói xong, nàng lại xoay người, vừa dùng ngón út cẩn thận mà đem son môi dọc theo viền mắt bôi mở, vừa dùng cái tay còn lại ở một đống mỹ phẩm bên trong chọn lựa kiếm.

Diệp Tu có chút kỳ quái, đời yêu cuộc thi chung kết ở hai ngày trước cũng đã kết thúc, hắn không biết Sở Vân tú tại sao đang bận việc những này: "Ngươi phải ra khỏi môn sao? Làm sao như thế võ trang đầy đủ?"

"Hả?" Sở Vân tú đang dùng phấn lót dịch đi che lại son môi dấu vết, cũng là Diệp Tu nói chuyện như vậy một lúc quá đáng, nàng nhàn nhạt vành mắt đen đã bị triệt để bao trùm ở khoa học sức mạnh dưới, không chút nào sẽ bị phát hiện, nhìn ra Diệp Tu thẳng thán thần kỳ.

Còn không có thán xong đây, Diệp Tu liền nghe thấy Sở Vân tú trả lời: "Đêm nay có hoá trang vũ hội, phải trang phục đi."

"Nha, " Diệp Tu gật gật đầu, sau đó lại nhắc nhở một câu, "Ngươi bây giờ nhưng là danh nhân rồi, đi vũ hội muốn xác nhận an toàn, đừng quá muộn trở về."

Sở Vân tú bị : được hắn căn dặn cảm động một hồi, sau đó liền nở nụ cười lên tiếng: "Ngươi đang ở đây nói cái gì a, đừng khiến cho thật giống ngươi không cần đi như thế."

"Tại sao ta muốn đi?" Diệp Tu kỳ quái.

". . . . . ." Sở Vân tú hết chỗ nói rồi một hồi, giải thích, "Ngươi không biết sao? Tối hôm nay có một hoá trang vũ hội, là liên minh cho đời yêu cuộc thi tuyển thủ chúng an bài thả lỏng hoạt động, sáng tỏ yêu cầu tất cả mọi người muốn tham gia ."

". . . . . ." Diệp Tu cũng không ngữ , "Lúc nào nói? Ta tại sao không biết?"

"Hôm qua mới quyết định, là cái kia. . . . . . Cái kia cái gì. . . . . ." Sở Vân tú cau mày suy nghĩ một chút, trên mặt lộ ra quỷ dị mỉm cười, "Là của ngươi Tiểu Si Hán Alex đề nghị ."

Diệp Tu thở dài, "Ngươi đừng xưng hô như vậy nhân gia."

"Thế nào rồi, vốn là." Sở Vân tú lẽ thẳng khí hùng địa nói.

Đang tiến hành thế giới vinh quang thi đấu theo lời mời xem chút rất nhiều, các quốc gia bất đồng thi đấu phong cách, bất đồng tuyển thủ đặc sắc, còn có bất đồng xu hướng tình dục.

Ở một quãng thời gian rất dài"Trung Quốc đội một Diệp chi thu cùng Hàn Quốc đội phúc châu đến cùng ai mới là đệ nhất thế giới chiến đấu pháp sư" cùng"Có phải là anh em ruột thịt —— Hoàng Thiếu Thiên cùng bill chi hai cái lắm lời cuối cùng quyết đấu" này hai đại đề tài chiếm cứ điện lại còn tin tức đầu đề lúc, chỉ có một cái tin tức có thể cùng hai người này chống lại.

All Diệp 1Where stories live. Discover now