(Mộ)Làm mất mặt máy đếm giờ

335 29 3
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

Làm mất mặt máy đếm giờ

01

Diệp Tu, Truyền Kỳ nam nhân.

Sống 27 năm, liền đánh 27 năm người khác mặt.

Hoạt thoát thoát một, cất bước làm mất mặt máy đếm giờ.

Bởi vì làm mất mặt năng lực quá mạnh mẽ, dẫn đến liền hắn không thích ra ngoài đều bị hiểu lầm thành thành tinh sau không thể thấy cường quang, không phải vậy sẽ hiện nguyên hình.

02

"Quá khuếch đại đi, " Diệp Tu cau mày đánh giá Tô Mộc Chanh cho hắn nhìn một phần văn chương, "Ta chỉ là ở làm chính mình chuyện cần làm, làm sao coi như làm mất mặt rồi hả ?"

"Chính là!" Tôn Tường vô cùng không phục, "Đừng nói thật là tốt như Diệp Tu rất lợi hại như thế!"

Tô Mộc Chanh khẽ mỉm cười.

03

Diệp Tu ba tháng lúc, mẫu thân ôm nho nhỏ mềm mại hắn cười đến ôn nhu.

"Tiểu tu sau đó nhất định là hài tử ngoan." Diệp mẫu nói, ôm Diệp Thu Diệp phụ gật đầu. Đôi này : chuyện này đối với đối với tương lai sinh hoạt đầy cõi lòng chờ mong phu thê ở ấm áp dưới trời chiều nhìn nhau nở nụ cười.

Diệp Tu 15 tuổi lúc, trộm đệ đệ thùng đựng hành lý cao bay xa chạy, đi truy tầm yêu cùng giấc mơ.

Diệp phụ Diệp mẫu nhìn lại một vòng tà dương chìm vào đường chân trời, mỉm cười với bóp lấy cổ của đối phương.

04

"gay bên trong gay khí!" Diệp Tu mới vừa vào ở trong nhà Tô Mộc thu đối với hắn tiến hành rồi lên án, "Cái tất muốn tắm đến sạch sành sanh, chăn muốn xếp được chỉnh tề, quần áo còn phải trong nhà xuyên bên ngoài xuyên thả ra thả, là ai đem ngươi sủng : cưng chìu thành hình dáng này? Ta với ngươi nói, Mộc Chanh cũng không ngươi làm phiền!"

Tô Mộc Chanh một cất thương.

Diệp Tu vội vã đỡ lấy nàng, chạm đích phản bác Tô Mộc thu: "Đại ca, ta đây là có giáo dưỡng yêu sạch sẽ được không?"

Tô Mộc thu tiếp tục lầm bầm: "Diệp Tu ngươi người này chính là khó làm, làm chỉnh tề như vậy ta sớm muộn cũng phải làm loạn, không biết ngươi phí cái cái gì mạnh mẽ."

Bởi vì phải cùng Tô Mộc thu đồng thời tham gia liên kết, Diệp Tu không thể làm gì khác hơn là đi về nhà lén chứng minh thư trở về, vừa đi chính là ba ngày.

Sau ba ngày trở lại ba người bọn hắn cộng đồng nhà lúc đã là chạng vạng, hai huynh muội có thể là đi ra ngoài mua thức ăn, trong nhà yên lặng.

Hắn ở trong phòng đi rồi hai vòng, phát hiện người đúng là không ở, nhưng trong phòng tất cả đồ vật đều có điều : con không lộn xộn địa để, sàn nhà kéo đến sạch sành sanh, y phục giầy bị : được phơi nắng ở ban công, tất cả đều sạch sẽ như mới.

Diệp Tu suýt chút nữa không bật cười.

05

"Gia đời đội trưởng lại là cái Tiểu đứa trẻ ha ha ha ha ha ha ha ha! Đến thời điểm bọn họ liền quý sau cuộc thi cũng không vào được hắn có khóc hay không a? Ai nha ta đến thời điểm có muốn hay không đi an ủi hắn đây?"

All Diệp 1Where stories live. Discover now