(khâu Diệp) ngươi ngay ở bờ bên kia

109 12 0
                                    

[2017 Diệp Thần sinh hạ / khâu Diệp ] ngươi ngay ở bờ bên kia

http://578798939.lofter.com/post/1d1e47d3_fc21f32

Hưng Hân Internet hội sở.

Đêm nay Hưng Hân quán Internet vẫn là đèn đuốc sáng choang, chân đế đầy tràn, có điều cùng thường ngày bất đồng là ngay cả đi ra trên đều đứng đầy người. Đồng hồ kim giây không biết mệt mỏi đi tới, hướng về mọi người tuyên cáo Shinichi ngày sắp đến. Vẻ mặt mọi người chăm chú lại dẫn sốt sắng mà nhìn kỹ lấy màn hình máy vi tính, không thua kém gì khu mới Open Server thời điểm, không ít người còn đang trong lòng đọc thầm.

"10, 9, 8, 7. . . . . . Diệp Thần sinh nhật vui vẻ!"

Hội sở đồng loạt vang lên một tiếng chúc phúc, cầu phúc. Từ lúc thứ mười mùa giải, Hưng Hân quán Internet cũng đã trở thành Hưng Hân miến ở H thị lớn nhất cứ điểm , tới đây lên mạng cơ hồ đều là Hưng Hân miến. Đại đa số người còn ôm cùng thần tượng xảo ngộ ảo tưởng, cái này cưỡng cầu không được, nhưng gặp phải bà chủ Trần Quả vẫn là có thể , cũng có thể hỏi thăm được liên quan với thần tượng một chút tin tức.

Chúc phúc, cầu phúc sau khi, mọi người không phải tiến vào game, mà là từng người mở ra mỏng manh, QQ, lofter chờ chút xã giao nền tảng, trong lúc nhất thời #0529 Diệp Tu sinh nhật vui vẻ # bao phủ các đại nền tảng, các loại chúc phúc, cầu phúc, cùng người văn, cùng người đồ tầng tầng lớp lớp. Mà Hưng Hân quan bác, Diệp Tu mỏng manh cũng các loại @ cùng tư tin đánh túi bụi.

Ở toàn quốc các nơi miến đồng tâm hiệp lực, cùng với tuyển thủ nhà nghề chúng đổ thêm dầu vào lửa bên dưới, #0529 Diệp Tu sinh nhật vui vẻ # trong nháy mắt lên nhiệt lục soát, đầu đề. Chí ít treo 24h.

Rất nhanh, lại có một cái mỏng manh lên đầu đề: Diệp Tu: gia đời vĩnh viễn đội trưởng.

Nguyên nhân là, mới gia đời đội trưởng Khâu Phi phát ra như vậy một cái mỏng manh:

Khâu Phi V:"#0529 Diệp Tu sinh nhật vui vẻ # cho vĩnh viễn đội trưởng [MV/ phi ngựa: ngươi ngay ở bờ bên kia ] "

Vừa mở ra video, dẫn vào mi mắt chính là một tấm Diệp Tu ở chỉ đạo Khâu Phi huấn luyện bức ảnh, trong hình Khâu Phi cơ hồ bị Diệp Tu từ phía sau lưng nửa túi ở trong ngực, tay phải cùng Khâu Phi tay phải trùng điệp ở trên con chuột, tay trái xao kích trứ bàn phím, đối mặt màn hình máy vi tính, dư quang nhìn Khâu Phi. Khâu Phi thì lại nghiêng đầu nhìn Diệp Tu, tựa hồ còn có chút tiểu thẹn thùng.

Nương theo lấy dân dao mộc mạc dễ nghe lại thông linh Âm nhạc, Khâu Phi ôn nhu nhưng đầy cõi lòng bi thương thanh âm của vang lên: "Ngoài cửa sổ vũ đều ngừng, trong phòng đèn còn đen hơn . " hình ảnh biến đổi, là Diệp Tu xuất ngũ lúc vinh quang chương trình đặc biệt, người dẫn chương trình chính đạo: "Ngay hôm nay buổi chiều, gia đời tổ chức buổi họp báo tin tức, tuyên bố gia đời chiến đội đội trưởng, nhân vật ' một Diệp chi thu ' thao tác giả. . . . . ."

Trong video Khâu Phi ở không bật đèn trong phòng dùng di động nhìn chương trình, thời khắc này đột nhiên bạo tốc độ tay tắt máy cũng rút ra pin, chăn che đậy đầu nằm ở trên giường, đồng hồ treo tường thời gian nhanh chóng trôi qua, mà Khâu Phi lăn lộn khó ngủ.

All Diệp 1Where stories live. Discover now