môn đăng hộ đối tầm quan trọng

628 37 3
                                    

 【all Diệp 】 môn đăng hộ đối tầm quan trọng

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=23

Tác giả: Xa Xôi Cận

Bối cảnh là không môn đăng hộ đối rất khó in relationship khuôn sáo cũ thần tượng kịch, vai chính là nhỏ điểm ( uông? . . . . . . )

Nguyên tác cuối cùng một chương sau khi tiểu cố sự.

Trong nguyên tác một đoạn văn"Mọi người đấu chí đắt đỏ địa kêu, bắt đầu dồn dập ra thao trường làm đài đi phim âm bản coi ~ liên tiếp tư liệu, sau đó, rời đi. Đối với Diệp Tu mọi người chút nào cũng không biểu thị lưu luyến, bao quát ở Hưng Hân làm qua đồng đội địa phương nhuệ, rất nhanh, sẽ ~ nghị thất cũng chỉ còn lại Diệp Tu cùng Tô Mộc Chanh" —— chư quân, thật sự không muốn lưu luyến một chút không?

Liền bắt đầu viết.

Diệp Tu cùng Tô Mộc Chanh từ sẽ ~ nghị thất đi ra lại tới đi ra nhà lớn, cự ly những nghề nghiệp khác tuyển thủ rời đi đã qua hơn một giờ, Tô Mộc Chanh không ngạc nhiên chút nào địa ở cửa thấy được đã chờ đến một mặt thiếu kiên nhẫn những người khác. Diệp Tu đúng là có chút bất ngờ, nhíu mày hỏi: "Các ngươi làm gì đây?"

"Còn có thể làm gì đây?" Sở Vân tú tay nhất câu, đem Diệp Tu cái cổ nắm ở, "Chờ ngươi đấy, cùng đi ăn cơm ba."

Diệp Tu lắc đầu một cái: "Không được, ta còn muốn về nhà trải giường chiếu đây."

". . . . . ." Sở Vân tú ngờ ngợ nhớ tới người này vừa nãy hình như là đã nói hắn mới vừa về nhà ráp trải giường cũng không bày sẵn đã bị đuổi ra ngoài chuyện, nàng cho Diệp Tu một chuỗi trì tới cười nhạo, sau đó Ca Lưỡng Hảo tựa như địa tiếp tục mời, "Trải giường chiếu không phải lúc nào đều có thể phô : cửa hàng sao, thực sự không được ngươi hãy cùng bọn họ ngủ chứ. Ngươi đừng nói, lần này tập huấn chuẩn bị ký túc xá cũng thực không tồi."

Sở Vân tú dùng cằm chỉ chỉ này vòng nam nhân, bọn họ nghe vậy mỗi cái mặt lộ vẻ xem thường cùng với chống cự, Hoàng Thiếu Thiên còn không quên trùng Diệp Tu ~ làm cái mặt quỷ. Diệp Tu bật cười: "Không cần, nhà ta ngụ ở đến cách đây một bên rất gần. A, nếu không, các ngươi trực tiếp tới nhà của ta ăn đi."

"Chuyện này. . . . . ." Sở Vân Tú Hoàn coi một vòng sắc mặt khác nhau tuyển thủ chúng, "Không tiện đi."

Bọn họ nhân số như vậy bình thường hộ hình khả năng hình dáng không xuống. Sở Vân tú đánh giá ~ Diệp Tu nhà hắn đại khái cùng tầm thường Tiểu Khang trình độ gia đình gần như, bách bình khoảng chừng : trái phải, bọn họ mười mấy người trưởng thành chen vào, có chút miễn cưỡng.

Hơn nữa thấy cha mẹ bao nhiêu vẫn còn có chút lúng túng, chớ đừng nói chi là bọn họ là quần đang bình thường trong mắt cha mẹ Ly Kinh Bạn Đạo lưới nghiện thiếu niên rồi.

"Rất tiện." Diệp Tu ~ nói, "Hơn nữa ta còn muốn về nhà cho ta đệ cho ăn nãi."

". . . . . ." Sở Vân tú thông ~ quá Diệp Tu niên kỉ kỷ ước lượng một chốc Diệp Tu cha mẹ niên kỉ kỷ, không khỏi cảm khái, "Bá phụ bá mẫu thật tinh lực a."

All Diệp 1Where stories live. Discover now