【all Diệp 】 nói một chút các ngươi trải qua chuyện xấu
https://tieba.baidu.com/p/4663639505
– ma tính!
–ooc!
( trên )
00
[ vinh quang tuyển thủ nhà nghề quần ]
Loan lộ âm bụi: chào buổi tối!
Sinh linh diệt: tiểu mang chào buổi tối a!
Diệp dưới hồng: mang em gái, Tiếu đội chào buổi tối ~
Phong thành Yên Vũ: chào buổi tối ~
Loan lộ âm bụi: mọi người tới nói nói mình trải qua chuyện xấu đi!
Mộc Ân: đề tài hướng đi thật kỳ quái. . . . . .
Một tấc hôi: ừ. . . . . .
Loan lộ âm bụi: tới nói một hồi mà! Cuối năm để mọi người hài lòng một hồi a!
Dạ Vũ thanh phiền: mang em gái ngươi lại nắm người khác hắc lịch sử đùa giỡn? Ta yêu thích ha ha ha! Đến đến đến, tất cả mọi người nói a!
Sinh linh diệt: ủng hộ một chút tiểu mang, ta trước tiên nói đi, ta trước tâm tình có chút thất lạc, sau đó chạy đến trong game online cùng người chơi bình thường đánh một tuần jjc. . . . . . Hiện tại nhớ lại còn cảm thấy xấu hổ. . . . . .
Dạ Vũ thanh phiền: Tiếu lúc khâm, một viết kép lương tâm. Ngược món ăn chuyện như vậy ai chưa từng làm đây? Nhớ năm đó ta vì cùng lão Diệp PK, bồi tiếp hắn ở trên không biết sâm bên trong ngược món ăn. . . . . .
Dạ Vũ thanh phiền: còn rất thoải mái !
Quân Mạc Tiếu: tuyển thủ nhà nghề chạy đi ngược người chơi bình thường, cũng từ trong đạt được vui vẻ, Hoàng Thiếu Thiên, một viết kép xấu hổ.
Dạ Vũ thanh phiền: Diệp Tu ngươi cút cút cút! Ngươi cho rằng ta là vì ai? !
Phi đao kiếm: nói đến, ta cũng đã từng làm một cái vượt qua phân chuyện xấu.
Loan lộ âm bụi: nói nghe một chút!
Phi đao kiếm: cùng Diệp Tu có liên quan.
Diệp dưới hồng: ta ta cảm giác thật giống thật giống biết là chuyện gì.
〖 phi đao kiếm: ta đã từng dựa vào tốc độ tay nhục nhã quá Diệp Tu. 〗
01
Một viên tên là hối hận hạt giống ở thứ chín mùa giải lúc tết xuân thật sâu vùi vào Lưu tiểu biệt trong lòng. Ở nơi đó đâm rễ : cái, phát ra mầm, mỗi khi khí trời lặng yên chuyển biến đến âm trầm, hoặc là bên tai Âm nhạc thanh lượng đột nhiên giảm nhỏ lúc, nó liền nỗ lực để cho mình sinh trưởng, đem rễ : cái từng điểm từng điểm nhổ ra, để Lưu tiểu biệt tâm một hồi một hồi đâm nhói .
Hối hận sở dĩ sẽ ở Lưu tiểu biệt trong lòng mọc rễ nẩy mầm, đều là bởi vì bởi vì một chết tiệt tiền lì xì.
Tết xuân lúc vinh quang tuyển thủ nhà nghề quần tương đương làm ầm ĩ, các đường đại thần đều ở đây cái khắp chốn mừng vui thời kỳ mạo gạt, nguyên nhân chỉ là bởi vì này từng cái từng cái nho nhỏ tiền lì xì, cùng cướp được tiền lì xì lúc Vô Danh vui vẻ.