【All Diệp 】 Hoàng Thiếu Thiên lên án ( một phát xong )
http://leeyoyou.lofter.com/post/1d9d176a_f69f146
yoyou:
Ta tên Hoàng Thiếu Thiên, vạn vạn không nghĩ tới, có một ngày ta sẽ thích một nam.
Người nam này không phải người khác, chính là Trung Quốc vinh quang Đội Tuyển Quốc Gia lãnh tụ Diệp Tu, mà ta là Đội Tuyển Quốc Gia một thành viên —— không sai bổn,vốn Kiếm Thánh đương nhiên sẽ là Đội Tuyển Quốc Gia một thành viên!
Sau đó ta phát hiện, tình địch của chính mình hơi nhiều.
Nói thí dụ như ta chỗ ở đội ngũ Lam Vũ đội trưởng dụ Văn châu, ta rất tôn kính hắn, thế nhưng. . . . . .
"Ông bầu, nơi này thật giống có vấn đề."
"Hả? Đem ra ta xem một chút."
Cầm một đống lớn tập tin để sát vào Diệp Tu dụ Văn châu một bộ lạnh nhạt dáng vẻ, đặc biệt tự nhiên cùng Diệp Tu vai sóng vai mặt đối mặt.
Thế nhưng bổn,vốn Kiếm Thánh mắt sáng như đuốc, này phân tập tin hắn rõ ràng cùng Trương Tân kiệt thảo luận sau khi giải quyết! ! !
Đội trưởng, ngươi hệ thống bài võ!
Nói đến Trương Tân kiệt, cái tên này cũng tâm địa gian giảo đặc biệt nhiều.
Cái tên này ép buộc chứng như thế, làm một tên bình thường người trưởng thành lại mỗi ngày 11 điểm liền đúng giờ ngủ chưa từng có làm lỡ quá, người như thế không có sống về đêm phải là một bi kịch.
Thế nhưng hắn lợi dụng điểm này, lần trước chuẩn bị trước khi ngủ nói cái gì có một vấn đề không giải quyết muốn đi tìm Diệp Tu, ở Diệp Tu trong phòng tán gẫu nửa ngày mắt thấy đến hắn đúng giờ ngủ thời gian, vì quy luật sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi loại này rách lý do lại trực tiếp bò lên trên Diệp Tu giường ngủ!
Việc này bổn,vốn Kiếm Thánh đương nhiên biết, bởi vì bổn,vốn Kiếm Thánh sáng sớm nhìn thấy hắn từ Diệp Tu trong phòng ra tới!
Trương Tân kiệt, ngươi hệ thống bài võ!
Đồng dạng họ Trương, Trương Giai Nhạc cũng không phải kẻ tầm thường.
Cái tên này cố ý làm bộ thích cùng Sở Vân tú Tô Mộc Chanh đồng thời xem thần tượng kịch dáng vẻ, có lúc này hai em gái sẽ lôi kéo Diệp Tu đồng thời xem, thuận tiện sai khiến hắn đi lấy chút hạt dưa cũng lướt nước cái gì.
Khá lắm, Trương Giai Nhạc liền giúp các nàng tiếp : đón những kia đồ ăn vặt cái gì sau đó liền thuận tiện mò một cái lão Diệp cặp kia đẹp đẽ thích hợp đàn dương cầm tay, không chỉ một lần!
Bổn,vốn Kiếm Thánh tất cả đều nhìn thấy!
Trương Giai Nhạc, ngươi hệ thống bài võ!
Đồng dạng hệ thống bài võ còn có luân hồi này hai tên này, không sai! Ta chỉ chính là Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường!
Tôn Tường ỷ vào chính mình dùng là nghề nghiệp ưu thế, có hiểu hay không liền mạnh miệng một bộ ngạo kiều dáng dấp tìm Diệp Tu dạy hắn chiến đấu pháp sư —— tiểu tử thúi ngươi trước đây không phải cảm giác mình so với lão Diệp trâu bò à hiện tại làm sao vậy cùng người hiếu kỳ bảo bảo như thế vấn đề không ngừng đây? !
Còn có Chu Trạch Giai —— đặc biệt Chu Trạch Giai! Tâm cơ soái, coi như hắn lớn lên đẹp trai nhưng hắn ...nhất hệ thống bài võ ...nhất tâm cơ!
Tại sao bổn,vốn Kiếm Thánh nói như vậy. . . . . . Chó má, bổn,vốn Kiếm Thánh đố kị hắn lớn lên đẹp trai vốn là lời nói vô căn cứ! Ta thành danh so với hắn sớm tướng mạo cũng không kém, thất bại vi thảo Tam Liên Quan dã tâm hơn nữa người qua đường phấn cũng so với hắn nhiều!
Bổn,vốn Kiếm Thánh cái gì đều tốt hơn hắn, chính là tâm cơ không hắn được!
Cái tên này tuyệt đối là nín nhịn, bổn,vốn Kiếm Thánh bảo đảm! Cái gì trầm mặc ít lời đẹp trai công, tất cả đều là vô nghĩa! Hắn chính là cái nín nhịn, độc chiếm muốn đặc biệt cường nín nhịn!
Mỗi lần có người tiếp xúc lão Diệp cái tên này sẽ đi gây trở ngại, ỷ vào chính mình nói thiếu một bộ quai bảo bảo dáng dấp, cùng Diệp Tu nói cái gì"Con mắt đau" "Đau đầu" các loại đau, Diệp Tu đưa hắn đi phòng y tế lại lôi kéo chéo áo của hắn nói muốn Diệp Tu bồi tiếp vân vân đếm không xuể. . . . . .
Ta phi!
Ngươi ba tuổi à Chu Trạch Giai?
Mọi người thấy không cái tên này tuyệt bức là nín nhịn!
Tứ đại tim ngoại trừ Diệp Tu nói rồi hai, còn có một Tiếu lúc khâm, không hổ tim tên.
Mỗi ngày lôi kéo Diệp Tu nói việc nhà, từ trong đội người mới bồi dưỡng đến rễ cỏ chiến đội quật cường. . . . . . Hưng Hân nơi nào rễ cỏ rồi hả ? ! Ba cái toàn bộ ngôi sao màn bạc rễ cỏ cái P! Các ngươi Lôi Đình liền một mình ngươi toàn bộ ngôi sao màn bạc còn cùng Hưng Hân so với, đừng nghĩ thấy sang bắt quàng làm họ a Tiếu lúc khâm, bổn,vốn Kiếm Thánh đều nhìn đây!
Nói tới Hưng Hân, Phương Duệ cái tên này không thể không đề!
Ỷ vào cùng Diệp Tu một đội, từ sáng đến tối kề vai sát cánh khắp nơi theo người khoe khoang, hận không thể mỗi ngày cùng Diệp Tu dán, khắp nơi theo chúng ta khoe khoang. Hèn mọn chảy gia hỏa liền để bổn,vốn Kiếm Thánh cơ hội này chủ nghĩa người đến đánh bại ngươi!
Nhấc lên Phương Duệ, vốn là ta cho rằng Đường Hạo có thể cùng ta có tiếng nói chung —— cái tên này không thích hèn mọn chảy phong cách, nhưng ai đạp mã biết cái tên này cũng yêu thích Diệp Tu!
Bổn,vốn Kiếm Thánh đương nhiên biết a, mỗi ngày lôi kéo Diệp Tu nói muốn học tập chiến thuật có lợi cho gào thét sự phát triển của tương lai —— ta phi! Liên minh tứ đại chiến thuật đại sư chỉ có Diệp Tu? Coi như cái tên này càng toàn diện điểm cũng không cần mỗi ngày quấn quít lấy hắn chứ?
Đường Hạo, ngươi hệ thống bài võ!
Tô Mộc Chanh Sở Vân tú cũng không nhắc lại, hai người bọn họ trong mắt chỉ có thần tượng kịch. Lý Hiên cũng không nói ra, tồn tại cảm giác kẻ trộm thấp, bổn,vốn Kiếm Thánh không đem hắn làm tình địch ( Lý Hiên: mmp! )
Bổn,vốn Kiếm Thánh muốn lên án chính là chỗ này chút gần đủ rồi, sau đó ngày hôm nay. . . . . .
"Diệp Tu PKPKPKPK! ! ! !" Hoàng Thiếu Thiên xông tới ôm Diệp Tu cái cổ.
"Được được được, chỉnh lý xong những thứ đồ này hãy theo ngươi."
Mọi người vây xem: Hoàng Thiếu Thiên, ngươi hệ thống bài võ!
yoyou hồi phục Ngâm Phong: Đúng vậy a, ...nhất hệ thống bài võ Hoàng thiếu
yoyou hồi phục ta chính là trong lịch sử đệ nhất soái: ha ha ha đúng
Ngâm Phong: kết quả Hoàng thiếu là người sinh Doanh Gia thật sao? Đều là hệ thống bài võ a
Ta chính là trong lịch sử đệ nhất soái: mặc dù tốt muốn khoe khoang chính mình nhìn tập 5. . Thế nhưng Diệp Thần thật sự rất đẹp trai a Trời ơi!